รีวิวครีมซองเซเว่น 3 ตัวเด็ด เจลว่านหางจระเข้ ใช้แล้วชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดี

ครีมเจลว่านหางจระเข้เซเว่น ตัวดัง ลดรอยดำรอยแดง สาวๆคงปฏิเสธไม่ได้ว่า เจลว่านห่างจระเข้นี้เหมือนยาครอบจักรวาลรักษาได้หมด เป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่สาวๆควรมีติดไว้ จะหน้าแห้ง หน้าลอก รอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นจากสิว มีว่านจระเข้คู่ใจก็ถือว่าเอาอยู่ พร้อมตะลุยทุกงานเลยก็ว่าได้ บทความนี้จะพามาดู ครีมซองว่านหางจระเข้ตัวดังทั้ง 3 ยี่ห้อของเซเว่นกัน

ว่านห่างจระเข้ Smooto Aloe-E Snail BrightGel

เจลว่านหางจระเข้ตัวดังตัวหนึ่งของเซเว่น ที่มาในปริมาณที่แสนจะคุ้มค่าใช้ได้นานมากๆ หมดแล้วก็ซื้ออีกวนไป ตัวนี้เป็นเจลว่านห่างจระเข้สูตรเข้มข้น ผสมวิตามินอีและสารสกัดจากเมือกหอยทาก โดยความเข้มข้นของตัวนี้ก็คือ มีว่านห่างจระเข้มากถึง 99.5% เลยทีเดียว ทำให้เรื่องความชุ่มชื้นไม่ต้องพูดถึงกันเลย ชุ่มชื้นแบบสุดๆแถมยัง ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นของสารพัดประโยชน์มีสรรพคุณช่วยฟื้นฟูผิวที่แพ้ง่ายและบอบบาง ทำให้รอยสิวดูจางลง ลดการแพ้ของใบหน้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ยิ่งแช่ตู้เย็นมาเอามาทาๆโปะๆ ขอบอกว่าฟินสุดๆไปเลย

ว่านหางจระเข้ Snail Cream Aloe Vera ครีมหอยทาก

เป็นอีกตัวหนึ่งที่เห็นบ่อยๆและมีครบทุกเซเว่น เพราะตัวนี้ก็เป็นครีมเจลว่านห่างจระเข้ตัวดังอีกตัว โดยที่ในซองนี้จะมีสารสกัดจากเมือกหอยทากอยู่ด้วย มีเนื้อสัมผัสที่เหลวๆจนเหมือนกับน้ำ แต่พอตบๆไปจะรู้สึกเหมือนมีเส้นๆ แต่ตัวนี้ก็ไม่ได้ทำให้หน้าของเราเหนอะหนะแต่อย่างไร เพราะว่าตัวครีมจากเปลี่ยนเป็นเหมือนน้ำแล้วซึบซาบเข้าสู่ผิวทันที ทำให้เรารู้สึกดี เย็นสบาย เหมือนผิวได้กินอาหารดีๆ ที่มาปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ตัวนี้จะเน้นไปที่ความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสของใบหน้า ลดความหมองคล้ำของใบหน้าอีกด้วย

ว่านห่างจระเข้ Fuji Bright Snail Gel Aloe

ครีมซองตัวนี้เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรก็แพ้ เพราะตัวนี้เป็นสารสกัดจากว่านหางจระเข้และเมือกหอยทากที่ให้ความอ่อนโยนสุดๆ อีกทั้งยังผสมสารสกัดจากใบบัวบกด้วย ครีมซองตัวนี้จะมีเนื้อเข้มข้นมากกว่าอีกสองตัว ซึ่งต้องใช้เวลาสักพักในการที่ครีมจะซึมเข้าสู่ผิวของเรา แต่ตัวนี้จะมีความหนึบเล็กน้อย แต่หลังใช้แล้วใบหน้าของเราจะรู้สึกเด้งๆ สุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด สาวๆคนไหนที่กำลังมองหา เจลว่านหางจระเข้ เซเว่น ในราคาสบายกระเป๋าขอแนะนำเจลว่านห่างจระเข้ตัวนี้เลย เพราะสารสกัดเข้มข้นสุดๆ รับรองว่าผิวออร่าสุขภาพดีแน่นอน

#รีวิวครีมเซเว่น #เจลว่านห่างจระเข้