รีวิวเซเว่น รวม 3 กาแฟลดน้ำหนัก เซเว่น กาแฟแคลอรี่ต่ำ ตัวเลือกสำหรับคนไดเอท

สำหรับคนที่กำลังจะควบคุมน้ำหนัก ลดน้ำหนัก หรือที่กำลังจะไดเอทอยู่นั้น อาจจะหนักใจเวลาที่ต้องเลือกดื่มกาแฟบางอย่างเพราะว่า แคลอรี่ไม่ปราณีกันเลย แต่บทความนี้จะมาแนะนำ กาแฟเซเว่น กาแฟลดน้ำหนักเซเว่น ยี่ห้อไหนที่กินแล้วไม่อ้วน กาแฟเซเว่น ยี่ห้อไหนที่กินได้แบบไม่ต้องสนแคลอรี่ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยลดน้ำหนักของสาวๆ แค่เดินเข้าเซเว่น

1.กาแฟลดน้ำหนัก เซเว่น – NatureGift Coffee Plus

สำหรับกาแฟตัวแรกเป็นกาแฟจากแบรนด์เนเจอร์กิฟ ซึ่งหลายๆคนน่าจะคุ้นเคยกับคำโฆษณาของทางแบรนด์นี้ดีอยู่แล้ว เพราะว่าเจ้ากาแฟตัวนี้เป็นกาแฟสายสุขภาพ ที่มีไขมันต่ำ ใยอาหารสูง มีสารให้ความหวานแทนน้ำตาล เพราะฉะนั้นสามารถดื่มได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนัก แต่รสชาติของกาแฟแบรนด์นี้ก็ยังคงทำหน้าที่กาแฟได้ดี เพราะว่ารสชาติของเขาค่อนข้างหนัก เพราะฉะนั้นถึงจะเป็นกาแฟลดน้ำหนักแต่ขอบอกเลยว่า คนชอบกินกาแฟก็สามารถกินได้โดยติดอะไรอย่างแน่นอน แถมทางแบรนด์นี้เขายังบอกอีกว่าสามารถกินได้สามมื้อต่อวันเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ควรให้เกิน 30 นาทีหลังจากรับประทานอาหารมื้อนั้นๆ

2.กาแฟลดน้ำหนักเซเว่น – Nescafe Protect Proslim

สำหรับกาแฟลดน้ำหนักตัวนี้มาจากแบรนด์ที่ทำกาแฟอยู่แล้วเพราะฉะนั้นในเรื่องรสชาติไม่ต้องเป็นห่วง แต่รสชาติของเจ้าตัวนี้จะไม่เข้มมาก จะออกไปทางหวานหน่อย เบากว่าหน่อย ไขมันต่ำ  แต่ที่สำคัญเลยก็คือเมื่อดื่มกาแฟตัวนี้จะสามารถช่วยเพิ่มใยอาหารได้มากถึง 30% เลยทีเดียว ซึ่งทำให้ระบบขับถ่ายของเราดีมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นจึงเป็นหนึ่งในกาแฟที่เหมาะสมสำหรับสาวๆที่ปัญหาด้านการขับถ่าย ควรดื่มหลังอาหารเช้าจะดีมากที่สุดสำหรับกาแฟตัวนี้

3.กาแฟลดน้ำหนัก เซเว่น – Fitne Coffee Save

สำหรับกาแฟตัวนี้จะมาจากแบรนด์ที่เราก็คุ้นเคยกันดีอยู่แล้วในเรื่องของการมีส่วนช่วยทำให้ระบบขับถ่ายของเราดีมากยิ่งขึ้น แต่สินค้าตัวนี้มาในรูปแบบของกาแฟที่เพิ่มสมุนไพรสกัด และมีส่วนช่วยในเรื่องของการคุมน้ำหนัก ช่วยลดน้ำตาลและคอลเรสเตอรอลได้อีกด้วย ที่สำคัญเลยก็คือใช้ความหวานที่ได้มาจากซูคราโลสแทนน้ำตาล เพราะฉะนั้นสาวๆคนไหนที่กำลัง ลดน้ำหนัก ไดเอท แต่ก็ต้องกินกาแฟทุกวัน ลองหันมาหยิบ กาแฟลดน้ำหนัก เซเว่น จากแบรนด์ ฟิตเน่ ดูบ้าง ซึ่งรสชาติกาแฟของเขาก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลเลยว่าจะแทนที่กาแฟเดิมของคุณไม่ได้

#กาแฟลดน้ำหนักเซเว่น #กาแฟแคลอรี่ต่ำ #ของกินเซเว่น