รีวิวเซเว่น แนะนำ 4 บีบีเซเว่น รองพื้นเซเว่น ครีมรองพื้นแบบซอง ตัวไหนที่น่าโดน

บีบี เป็นหนึ่งในตัวเลือกของการแต่งหน้า เพราะว่าเจ้าบีบีนั้นมีส่วนผสมของเบสและรองพื้น เพราะฉะนั้นเวลาที่เราแต่งหน้าออกมาจะดูเป็นธรรมชาติมากกว่ารองพื้นเพียวๆแบบปกติ บทความนี้จะพาคุณมาแนะนำให้รู้จักกับ บีบีเซเว่น เครื่องสำอางเซเว่น ราคาถูก ที่สวยได้แบบประหยัด อีกทั้งยังสามารถพกพาได้สะดวกอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกความสวยฉบับพกพา

1.ครีมบีบี เซเว่น แนะนำ – BK Acne BB Sunscreen

สำหรับบีบีตัวแรก เหมาะมากสำหรับคนที่กลัวว่าจะเป็นสิวเพิ่ม หรือว่ามีปัญหาสิวอยู่แล้ว เพราะเจ้าบีบีตัวนี้ไม่มีซิลิโคน ซึ่งเป็นสาเหตุของการอุดตัน คนที่ผิวแพ้ง่าย ไวต่อการระคายเคือง แล้วกำลังมองหาบีบีสักตัวในการแต่งหน้าในวันเบาๆของคุณ บีบีจากบีเคตัวนี้จะเป็นคำตอบสำหรับคุณ แถมเรื่องการปิดรอบดำรอยแดงก็ทำได้ดีพอสมควร และยังมีสารกันแดดในนี้อีกด้วย

2.ครีมบีบี เซเว่น แนะนำ – ROYAL BEAUTY BB Matte Powder

สำหรับบีบีตัวนี้ หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว เพราะค่อนข้างดังมากทีเดียว แถมสีของบีบีก็เหมาะกับสาวไทยอย่างเราๆ คนผิวแพ้ง่ายสามารถช่วยได้ แถมยังมีตัวช่วยสำคัญที่ป้องกันแสงสีฟ้าจากจอโทรศัพท์ได้อีกด้วย นอกจากจะเป็นบีบีแต่งหน้าแล้ว เจ้าตัวนี้ยังมีส่วนผสมของสารบำรุงผิวหน้าอีกด้วย เห็นสรรพคุณเยอะๆแบบนี้ควบคุมความมันได้ดีในระหว่างวันอีกด้วยนะ

3.ครีมบีบี เซเว่น แนะนำ – CLEAR NOSE BB Acne Concealer

เรื่องการปกปิดของยี่ห้อนี่คงไม่ต้องพูดถึง เพราะเขาสามารถทำหน้าที่ปกปิดแทนคอนซีลเลอร์ได้ดีมากๆ แต่ที่สำคัญเลยก็คือเจ้าบีบีตัวนี้อ่อนโยนสุดๆ เพราะฉะนั้นคนที่มีปัญหาสิวผิวแพ้ง่ายจึงไม่ต้องกังวลเลย เจ้าตัวนี้สามารถเอาอยู่ได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญไม่หนักหน้า และหากคุณใช้บีบีตัวนี้คุณเดินฝ่าแดดประเทศไทยได้เลย เพราะเขามีไฮบริดซันสกรีนที่จะเคลือบผิวและสะท้อนรังสียูวี

4.ครีมบีบี เซเว่น แนะนำ – SOLA BB Primer

สำหรับบีบีตัวนี้ เป็นตัวดังเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นหากคุณเห็นเจ้า รองพื้นซอง เซเว่น ตัวนี้ก็อย่าได้ลังเล เพราะเขาเป็บบีบีที่มีคุณภาพ มีสารสกัดจากธรรมชาติ ปกติดี เนียบเรียบ ไม่โป๊ะแน่นอน ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าที่จะทำหิ้วของคุณเกิดการระคายเคือง แล้วที่สำคัญเลยก็คือในระหว่างวันเจ้าตัวนี้จะไม่ค่อยดรอปอีกด้วย รับรองว่าใช้แล้วหน้ากระจ่างใสอย่างแน่นอน

#ครีมซองเซเว่น #บีบีเซเว่น #รีวิวเซเว่น