รีวิวเซเว่น แนะนำ 4 เครื่องดื่มอร่อยเซเว่น เครื่องดื่มที่หลายๆคนมองข้าม แต่รสชาติความอร่อยไม่เหมือนใคร

สำหรับเซเว่น ร้านสะดวกซื้อชื่อดังที่มีแทบจะทุกที่ในประเทศไทยหาได้ง่าย สินค้ามีความหลากหลาย แต่คุณรู้หรือไม่ว่านอกจากเครื่องดื่มแบรนด์ดังที่เราเห็นตามโฆษณาบ่อยๆ ก็มีเครื่องดื่มอร่อยๆ ที่มีขายอยู่ในเซเว่นเหมือนกันนะ เป็นเครื่องดื่มที่อร่อยแบบอย่าบอกใคร บทความนี้จะมาคุณมาดู น้ำเซเว่นอร่อยๆ ที่ซ่อนอยู่กัน มาดูกันว่าในบรรดาเครื่องดื่มเหล่านี้คุณลองไปแล้วกี่ขวด

1.เครื่องดื่มเซเว่น อร่อยๆ – น้ำตาลสด สเตอริไลส์

น้ำตาลสดไม่ใช่สิ่งที่หากินได้ง่ายๆเท่าไรนัก แต่คุณสามารถหาน้ำตาลสดกินได้ที่เซเว่นได้ด้วย สะดวกสบายสุดๆ แต่ที่สำคัญก็คือ น้ำตาลสดตัวนี้เป็นน้ำตาลสดคุณภาพดี รับรองว่าคุณจะไม่รู้สึกว่ามันเป็นน้ำตาลสดสังเคราะห์แบบปลอมๆเลย เป็นน้ำตาลสดที่กินแล้วสดชื่นอย่าบอกใคร แถมมาในราคาที่ไม่แพงมาก จับต้องได้ สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองกินน้ำตาลสดในเซเว่น บอกเลยว่าอร่อยไม่แพ้น้ำตาลสดข้างนอกเลยทีเดียว

2. เครื่องดื่มเซเว่น อร่อยๆ – Qizz น้ำลิ้นจี่โซดา

สำหรับคนรักน้ำลิ้นจี่ คุณจะต้องรักน้ำลิ้นจี่โซดา เพราะมันเป็นสิ่งที่เข้ากันอย่างน่าแปลกใจ ด้วยน้ำลิ้นจี่รสหวานแอบเปรี้ยวแถมยังได้กลิ่นหอมๆเวลาดื่ม มาบวกกับความซ่าของโซดา ออกมาเป็นเครื่องดื่มที่จะทำให้วันแย่ๆของคุณสดใสแบบหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว เครื่องดื่มตัวนี้เป็นเครื่องดื่มแนะนำในเซเว่นที่หลายๆคนอาจจะมองข้ามไป แต่ขอบอกเลยว่าไม่ควรมองข้ามเพราะว่าเขาเด็ดจริง

3.เครื่องดื่มเซเว่น อร่อยๆ – Teas Tea ชาเขียวกลิ่นมะลิ

ตัวนี้อาจจะไม่ใช่เครื่องดื่มลับ เพราะว่าเป็นเครื่องดื่มที่เป็นกระแสหนักมากในช่วงหนึ่ง เมื่อมองจากบรรจุภัณฑ์คนที่ไม่เคยรู้ว่ามันอร่อยแค่ไหน อาจจะมองข้ามเลยเจ้าขวดนี้ไปเลย แต่สำหรับใครที่ได้ลองครั้งแรกแล้ว รับรองว่าคุณจะตามซื้อน้ำชาเขียวกลิ่นมะลิแบบต่อไปเรื่อยๆอย่างแน่นอน เพราะทั้งกลิ่นที่หอมแต่ไม่หวานมาก ดื่มแล้วรู้สึกเหมือนได้พักผ่อน แถมราคาและปริมาณก็คุ้มค่าสุดๆ

4.เครื่องดื่มเซเว่น อร่อยๆ – Magic Farm น้ำมะพร้าวผสมวุ้นมะพร้าว

จริงๆแล้วก็มีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่ไม่ชอบดื่มน้ำมะพร้าวที่ไม่สด เพราะรสชาติมันจะรู้สึกได้เลยว่าออกแนวสังเคราะห์และผสมน้ำตาลมาจนเสียความเป็นน้ำมะพร้าวไปเสียหมด แต่สำหรับเจ้าตัวนี้ขอให้ผ่าน เพราะว่าเขาทำออกมาได้อร่อยจริงๆ และแน่นอนว่าอาจจะมีหวานไปสักหน่อย แต่ก็มีวุ้นมะพร้าวให้เราได้เคี้ยวสนุกๆระหว่างดื่ม ก็ถือว่าเป็น เครื่องดื่มเซเว่น อร่อยๆ อีกยี่ห้อหนึ่งที่คุณควรลองสักครั้ง

#เครื่องดื่มเซเว่น #น้ำเซเว่นอร่อยๆ #ของกินเซเว่น