แนะนำ 3 ของกินเซเว่น ที่สายเกาต้องลอง

เวลาดูซีรีย์เกาหลี แน่นอนว่านอกจากความแซ่บของพระเอกนางเอกแล้ว สิ่งที่สาวกซีรียชอบมากที่สุดก็คงไม่พ้น ‘อาหารเกาหลี’ ที่แค่เห็นก็ทำเอาหลายคนน้ำลายสอ ซึ่งถ้าเป็นสมัยก่อนวิธีแก้ขัดที่คนส่วนใหญ่ทำนั้นก็หนีไม่พ้นไปหาขนมในตู้เย็นมากินแก้หิวไปพลาง ๆ ก่อน พอตอนเช้าค่อยไปจัดเต็มที่ร้านอาหารเกาหลีชื่อดัง แต่บอกเลยว่าสาวกเกาหลีไม่ต้องทนอีกต่อไป เพราะตอนนี้ที่ 7-11 จัดอาหารและขนมเกาหลีมาให้ถึงมือทุกสาขา แถมยังหาซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกต่างหา ดังนั้นวันนี้เราจึงมี 3 ของกินเซเว่น ที่สายเกาต้องลองมาฝาก แต่จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

1.ไส้กรอก ต๊อกบอกกีชีส สูตรเผ็ดพ่นไฟ ราคา 39 บาท

เรียกว่าเป็น ของกินในเซเว่น กำลังมาแรงสุดในกลุ่มสาวกซีรีย์เกาหลี สำหรับไส้กรอก ต๊อกบอกกีชีส สูตร

เผ็ดพ่นไฟ เพราะเป็นอาหารที่โคตรเข้ากับบรรยากาศ เพราะซีรีย์ส่วนใหญ่ต้องมีฉากนักแสดงกินอาหารประจำชาติเกาหลีอย่างต๊อกบอกกีให้เห็นกันอยู่เป็นประจำ ยิ่งได้ประกบคู่มากับไส้กรอกไก่ล้วนเนื้อแน่นสูตรเฉพาะ ซอสโคชูจัง และมอสซาเรลล่าชีสด้วยแล้ว บอกเลยว่าฟินสุด ๆ   ส่วนคนไหนที่กลัวเลืยนบอกเลยว่าไม่ต้องกังวล  เพราะทาง 7-11 การันตีว่ามีความเผ็ดระดับ x3 รับประกันว่าถูกปากคนไทยแน่นอน

2.หมูย่างเกาหลีซอสกิมจิ ราคา 35 บาท

ของกินเซเว่น ชิ้นต่อมาบอกเลยว่ารับรองว่าฟินกว่าเดิม เพราะคราวนี้มาทั้งหมู่ย่างทั้งกิมจิกับเมนูหมูย่างเกาหลีซอสกิมจิ สุดยอดเมนูที่จะทำให้คนกินรู้สึกเหมือนไปยืนอยู่กลางโซลเมื่อได้ลิ้มรสหมูย่างแสนอร่อยที่ถูกรังสรรคมาอย่างดี และพอได้กินคู่กับกิมจิรสเปรี้ยวหวานกำลังดี ช่วยทำให้เนื้อหมูอร่อยขึ้นหลายเท่า ซึ่งตัวนี้แหละที่หลายคนชมว่าเหมือนกิมจิของเกาหลีแบบไม่มีผิดเพี้ยน

3.Hot Chicken Flavor Ramen Stew Type ราคา 55 บาท

ถ้าเป็นสายเกาตัวจริง บอกเลยว่าห้ามลืมซื้อ ของกินเซเว่น อย่างมาม่าเกาหลีอย่างโดยเด็ดขาด สำหรับรสชาติที่อยากแนะนำให้ลองคือ Hot Chicken Flavor Ramen Stew Type มาม่าเกาหลีแบบซุปเผ็ดที่จะทำให้บรรยากาศการดูซีรีย์ของทุกคนสนุกขึ้น เพราะมาพร้อมบะหมี่เส้นแบนสุดฟิน น้ำซุปรสกิมจิแสนอร่อย และความร้อนเผ็ดของพริกเกาหลี ส่วนถ้าใครอยากใส่หมู ไข่ ผัก เพิ่มก็สุดแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ 3 ของกินเซเว่น ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เรียกว่าแค่เห็นรูปเห็นชื่อ สายเกาก็รู้สึกฟินแล้ว แต่เพื่อไม่ให้ขาตอนแนะนำให้ซื้อหามาติดบ้านไว้ เพราะหากดูซีรีย์แล้วอยากกินเมื่อไหร่จะได้หยิบมากินได้ทันที

ขอบคุณภาพจาก 7eleven และ facebook

#ของกินเซเว่น #อาหารและขนมเกาหลี #รีวิวเซเว่น