เครื่องสำอางราคาถูกที่หาได้ใน 7 ELEVEN

วันนี้ก็จะมาแนะนำ เครื่องสำอางราคาถูกที่หาได้ใน 7 ELEVEN สำหรับสาว ๆ ที่เป็นมือใหม่ที่พึ่งเริ่มแต่งหน้าหรือสำหรับช่วงเวลาเร่งรีบ เมื่อเครื่องสำอางของสาว ๆ ที่หมดกระทันหัน เครื่องสำอางราคาถูกในเซเว่นก็สามารถเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้รอดพ้นเวลาเร่งรีบได้เสมอ บทความนี้ก็จะมา รีวิวเครื่องสำอาง ที่มีราคาถูกและใช้ดีจนบางทีอาจจะทำให้สาว ๆ นันติดใจซื้อซ้ำกันอย่างแน่นอน

รีวิวเครื่องสำอาง รองพื้นถูกและดี

1.Nami BB Nami Make Up Pro BB

Wet to Powder SPF40 PA+++ สูตรใหม่

BB ครีมซองที่ถูกใจ สาวๆ หลายๆ คนเป็นอย่าง กับ BB Nami ที่เป็น สูตรปรับปรุงใหม่ ที่เพิ่มสาร Sunsphere H-53 ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า สาว ๆ คนไหนที่หน้ามันบอกเลยว่าต้องถูกใจ แถมยังเกลี่ยง่าย เป็นเนื้อแมชต์ แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว สามารถปกปิดได้อย่างเรียบเนียบ และยังกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะอีกด้วย เป็นตัวที่แนะนำเลย

ติดทนจริง คุมมันได้มากขึ้น และกันแดดได้ดีเลยทีเดียว และหาซื้อได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านเลยจ้า ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้น เราก็จะได้ผิวสวยเป๊ะสไตล์แมตต์ในขั้นตอนเดียว

รีวิวเครื่องสำอาง ลิปสีสวยเนื้อดี

1.SIS2SIS LIP&CHEEK CREAMY TINT

ต้องบอกเลยว่าสำหรับแบรนด์นี้นั้น เขาทำเครื่องสำอางแบบซองมามากมายหลายรายการ เพื่อตอบสนองความต้องการชองสาว ๆ แต่วันนี้เลือกมาหนึ่งอย่างสำหรับลิปตัวดัง ที่ใคร ๆ ก็ชอบ

SIS2SIS LIP&CHEEK CREAMY TINT เป็น ครีมมี่ทินท์ เป็นลิปสติกเนื้อครีม ที่สามารถนำมาใช้ได้ทั้งริมฝีปาก และแก้ม ที่มาพร้อมกับแปรงกำมะหยี่ แปรงนุ่มมากซะด้วย แล้วยังสามารถเกลี่ยสีได้เรียบเนียน และวาดรูปปากได้อย่างเป๊ะ แถมยังสามารถใช้แต้มบริเวณแก้ม ใช้ทดแทนบรัชออนได้เลบ

ซึ่งก็ออกเฉดสีมาให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 10 สี ส่วนเนื้อสัมผัสของเนื้อของลิปสติกทาออกมาแล้ว ไม่แห้งเลย ทาลงไปแล้วรู้สึกสบายปากมาก ๆ แปรงที่มาด้วยเกลี่ยเนื้อลิปสติกได้เป็นอย่างดี และ

เนื้อสีพิกเมนท์แน่น สามารถทาเต็มปาก หรือแบบเกลี่ยเอาก็ได้ จะได้ลุคเกาหลี ใส ๆ 

แถมเวลาเช็ด เช็ดออกง่ายไม่ทิ้งคราบลิปสติกตกค้างบนริมฝีปาก แต่ละสีคือสวยทุกสี 

ราคาแค่ 49 บาท สวยแถมราคาสบายกระเป๋าแบบนี้ ต้องจัดแล้วละค่ะ

เป็นยังไงกัยบ้างค่ะสำหรับ เครื่องสำอางราคาถูกที่หาได้ใน 7 ELEVEN ที่เลือกแนะนำสิ่งที่จำเป็นที่สุดบนใบหน้าของสาว ๆ ถึงไม่แต่งหน้าจัดเต็มก็ต้องทารองพื้นและลิปนะจ้ะ จากหน้าโทรม ๆ ก็จะได้หน้าสวยใสเหมือนพึ่งตื่นนอน ก็จบกันไปแล้วสำหรับ รีวิวเครื่องสำอาง ที่หาได้ง่ายแถมราคาถูกอีกด้วยหวังว่าสาว ๆ จะชอบกันนะ

#เครื่องสำอางราคาถูก #เครื่องสำอางเซเว่น #รีวิวเซเว่น