รีวิวเซเว่น รวม 4 ปูอัดเซเว่น เทียบกันไปเลยว่าปูอัด 7-11 แบบไหนที่อร่อยที่สุด

พักนี้เราจะเห็นความหลากหลายของของกินในเซเว่น ซึ่งมีมาเรื่อยๆแบบไม่มีหยุด เริ่มมีการนำอาหารสัญชาติอื่นๆมาเพิ่มมากยิ่งขึ้น และอีกหนึ่ง ของกินเซเว่น ที่มาใหม่ในช่วงนี้เหมือนกันก็คือ ปูอัดเซเว่น ปูอัด 7-11 นี่แหละ ทั้งแบบแพ็ค แบบเดี่ยว แบบอันใหญ่อันเล็ก บางอันก็มีน้ำจิ้มซีฟู้ดมาให้ด้วย บอกเลยว่ามีให้เลือกอย่างหลากหลาย บทความนี้จะมารีวิว ปูอัดของเซเว่น มาดูกันว่ายี่ห้ออร่อยโดนใจ

1.ปูอัดเซเว่น รีวิว – ปูเบนโตะ ทวีวงษ์

สำหรับปูอัดยี่ห้อนี้ขอบอกเลยว่าอยู่กันมานาน เป็นปูอัดสุดคลาสสิคแบบแพ็คที่เรียกได้ว่าอยู่มาก่อนนยี่ห้ออื่นๆเลยด้วยซ้ำ สำหรับเนื้อปูอัดจะค่อนข้างแน่น เป็นรสชาติปูอัดแบบที่เราหากินได้ตามท้องตลาดทั่วไป แต่ไม่ได้แย่ก็เป็นรสปูอัดนั่นแหละ ถ้าคุณเน้นความคุ้ม แบบมีหลายอัน ขอแนะนำให้ซื้อปูอัดแบบแพ็คของอันนี้ไปรับรองว่ากินเพลินอย่างแน่นอน

2.ปูอัดเซเว่น รีวิว – คานิ แฟมิลี่ คานิ-โอ ปูอัด

ปูอัดยี่ห้อนี้ก็มาในรูปแบบหลายชิ้น แต่จะเป็นในแบบที่เราเห็นตามร้านอาหารเสียมากกว่า แต่สำหรับรสชาติมีการปรุงรส ค่อนข้างอร่อยเลยทีเดียว มีความเป็นเส้นๆ กัดแล้วสนุก ไม่เหมือนกับยี่ห้อแรกที่ยังมีความเป็นแป้งที่เหมือนกินลูกชิ้นมากกว่า สำหรับคนที่ชอบปูอัดแบบนี้ก็จะรู้กันดีว่า มันจะสามารถฉีกกินได้ แล้วแต่คนชอบ แต่ก็ถือว่าผ่าน อร่อยสมราคา

3.ปูอัดเซเว่น รีวิว – คานิ แฟมิลี่ ทาราบะ เรด คิงแครป

สำหรับปูอัดอันนี้ถึงแม้ว่าจะยี่ห้อเดียวกับด้านบน แต่ขอบอกเลยว่ารสชาติแตกต่าง ไม่ใช่แค่ขนาดอย่างเดียวที่ต่าง แต่รสชาติก็อร่อยกว่าด้วย เพราะว่าความแป้งนั้นน้อยกว่า แล้วก็รู้สึกว่าเต็มกว่า รวมไปถึงความหอมของปลาที่มากกว่า เป็นการกินปูอัดที่ติดใจ แต่กินแปปๆก็หมดแล้ว แต่รับรองว่าคุ้มค่ากับความอร่อยที่ได้อย่างแน่นอน

4.ปูอัดเซเว่น รีวิว – ก้ามปูเทียม สไตล์ฮอกไกโด

สำหรับปูอัดอันนี้ เป็นปูอัดที่มาแบบเดี่ยวๆแน่นอนว่าทุกคนต้องคาดหวังกับรสชาติอย่างแน่นอน เพราะปริมาณที่ได้กับราคาก็ต้องยอมรับว่าแอบแรง แต่อันนี้เขาแอบมีขายความเป็นฮอกไกโด รวมไปทั้งสีสันที่ทำเลียนแบบเนื้อปูจริงๆ มีมาพร้อมกับน้ำจิ้มสุดแซ่บ ตอนได้ลองกินขอบอกเลยว่า อร่อย แบบไม่ต้องลังเล แต่มันหมดเร็วมาก ซึ่งอาจจะเป็นข้อเสียเดียวของ ปูอัด 7-11 เจ้านี้

#ปูอัดเซเว่น #ปูอัด #ของกินเซเว่น