รีวิวเซเว่น แนะนำ 4 เครื่องดื่มสำหรับคนไดเอท เครื่องดื่ม 0 แคลลอรี่ ดื่มแค่ไหนก็ไม่อ้วน

สำหรับสาวๆที่กำลังไดเอท แต่จะให้กินแต่น้ำเปล่ามันก็น่าเบื่อ แถมยังไม่มีแรงไปลดน้ำหนัดหรือไดเอท บางครั้งก็อยากกินน้ำหวานๆ หรือน้ำที่มีรสชาติให้เรารู้สึกสดชื่นบ้าง บทความนี้จะมาแนะนำเครื่องดื่มที่ดื่มเท่าไรก็ไม่อ้วนมาฝากกันเป็น เครื่องดื่มสำหรับคนลดน้ำหนัก เครื่องดื่มเซเว่น ที่มี 0 แคลลอรี่ รับรองว่าหายห่วงดื่มได้แบบไม่ต้องกลัวน้ำหนักขึ้นเลย

1.เครื่องดื่มสำหรับคนไดเอท เซเว่น – ชาเขียว Shizuoka

ชาเขียวตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนรักชาเขียวแบบญี่ปุ่น เพราะชาตัวนี้เป็นชาที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เพราะฉะนั้นกลิ่นชาของเขาจะชัดมาก แต่สำหรับคนที่อยากหวานอาจจะต้องทำใจหน่อย เพราะเจ้าชาตัวนี้ไม่มีรสหวานแบบชาที่บ้านเรานิยม แต่ก็เป็นชาที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน หากคุณอยากดื่มชาญี่ปุ่นเย็นๆสักขวด แถมแคลลอรี่ก็ไม่มี ขอแนะนำว่าให้ลองไปหาซื้อชายี่ห้อนี้ดู

2.เครื่องดื่มสำหรับคนไดเอท เซเว่น – เลมอนโซดา SINGHA

สำหรับตัวนี้เพิ่งจะออกมาได้ไม่นานมาก แต่ก็ได้รับความสนใจจากบรรดานักดื่มสายโซดาทั้งหลาย เพราะเขาทำเครื่องดื่มโซดาออกมาได้แบบถึงใจ สำหรับคนที่ต้องการความสดชื่นแบบอมเปรี้ยวนิดๆ คุณต้องลองดื่มเข้าตัวนี้ รับรองว่าคุณจะมีแรงกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาในทันที เป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มสำหรับคนไดเอท เพราะโซดาตัวนี้ก็ไม่มีแคลลอรี่ให้คุณต้องกังวลกับน้ำหนักอีกเช่นเดียวกัน

3.เครื่องดื่มสำหรับคนไดเอท – น้ำดื่มผสมวิตามิน Vitaday

มาที่สายสุขภาพกันบ้าง ออกมาได้สักพักใหญ่พอสมควรสำหรับน้ำดื่มผสมวิตามินตัวนี้ ซึ่งขอบอกเลยว่าขายดิบขายดีมากๆ มีหลายรสให้เลือก ซึ่งแต่ละรสก็จะเป็นวิตามินที่แตกต่างกันไป แต่ที่ทำให้เจ้าน้ำดื่มตัวนี้ขายดีก็คือ รสชาติที่ไม่หวานโดดจนเกินไป สามารถแก้กระหายน้ำได้โดยไม่รู้สึกแสบคอเหมือนบางยี่ห้อ เป็นน้ำดื่มที่ดื่มแล้วมีรสชาติแถมยังทำให้สดชื่นอีกด้วย

4.เครื่องดื่มสำหรับคนไดเอท – น้ำอัดลม Coca-Cola No Sugar

สำหรับคนที่ไม่อยากอ้วน แต่อยากดื่มน้ำหวานๆ ขอแนะนำเพื่อนคู่ใจที่จะทำให้เรารอดชีวิตไปกับเครื่องดื่มคนไดเอทแสนจำเจได้ เจ้าน้ำอัดลมแบบไม่มีน้ำตาลตัวนี้จะสามารถช่วยเพิ่มพลังใจในการไดเอทของคุณได้ในทันที เพราะรสชาติที่หวานของมันเป็นความหวานแบบไม่มีน้ำตาล ไม่ต้องกังวลเรื่องแคลลอรี่ให้หนักใจอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหา เครื่องดื่มเซเว่น สำหรับคนลดน้ำหนักอย่าได้มองข้ามเจ้าน้ำอัดลมตัวนี้ไป

#เครื่องดื่ม 0 แคลลอรี่ #เครื่องดื่มสำหรับคนไดเอท #ของกินเซเว่น