รีวิว 4 อันดับปลากระป๋องอาหารแก้ขัดในยามหิวที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงปลากระป๋องแล้วถือว่าเป็นอาหารง่าย ๆ ที่สามารถนำมารับประทานในยามหิวหรือแก้ขัดในช่วงที่เงินเดือนใกล้หมดได้ แถมเรายังสามารถนำมาประยุกต์เป็นเมนูอาหารง่าย ๆ อย่างยำปลากระป๋องหรือต้มยำปลากระป๋องได้อีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับปลากระป๋องอาหารแก้ขัดในยามหิวที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ปุ้มปุ้ยตราปลายิ้ม

ถือว่าเป็นปลากระป๋องที่เป็นยี่ห้อยอดฮิตที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจะมีเนื้อปลาในแบบที่ชิ้นเล็กแบบพอดีคำ และมีลักษณะของเนื้อปลาที่มีสีดำปนเล็กน้อย น้ำซอสที่ราดบนตัวปลาดูค่อนข้างมันและมีความจืดไปสักนิด จึงทำให้ไม่สามารถกลบกลิ่นความคาวของเนื้อปลาได้สักเท่าไหร่นัก สำหรับราคาอยู่ที่กระป๋องล่ะ 22 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.ซีเล็ค

ถือว่าเป็นปลากระป๋องในระดับตำนานเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อปลาจะมีความมันและมีรสชาติอร่อย     แถมยังมีปริมาณแคลอรี่ที่ต่ำจึงทำให้เหมาะสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักหรือควบคุมอาหารได้เป็นอย่างดีอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กระป๋องล่ะ 18 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.ไฮคิว

ถือว่าเป็นปลากระป๋องในระดับตำนานที่ไม่ค่อยได้เห็นโฆษณาในทีวีสักเท่าไหร่นัก โดยจะมีน้ำซอสที่มีกลิ่นพริกไทยในแบบหอม ๆ เนื้อปลาก็มีการหั่นในแบบพอดีคำ จึงทำให้มีความเข้ากันในแบบที่ลงตัวสุด ๆ แถมยังสามารถนำไปแปรรูปอย่างทำยำกระป๋องก็ถือว่าอร่อยสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่กระป๋องล่ะ 17 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.ซูเปอร์ซีเชฟ

ถือว่าเป็นปลากระป๋องอีกยี่ห้อหนึ่งที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักมากนัก แถมยังมีซอสที่ออกจะเข้มข้นไปสักหน่อย และมีเนื้อปลาที่ชิ้นใหญ่แบบจุใจ แถมยังมีปริมาณแคลอรี่ที่ต่ำสุด ๆ จึงทำให้ทานเท่าไหร่ก็ไม่ทำให้อ้วนอีกด้วยค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่กระป๋องล่ะ 18 บาทเท่านั้นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับปลากระป๋องอาหารแก้ขัดในยามหิวที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะถูกใจสายกินหรือสายประหยัดที่กำลังมองหาปลากระป๋องมารับประทานในยามที่เงินเดือนหมดหรือแก้ขัดในยามหิว แถมปลากระป๋องที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นปลากระป๋องที่มีรสชาติอร่อย สามารถนำมาแปรรูปได้หลากหลายเมนู และที่สำคัญยังมีราคาที่ไม่แพงอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยปลากระป๋องมาทานคนล่ะสามสี่กระป๋องแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก shopee และ today.line

#ปลากระป๋อง #อาหารแก้ขัด #ของกินเซเว่น