รีวิว 4 อันดับสาหร่ายทอดรสชาติเด็กที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงสาหร่ายทอดกรอบแล้วถือว่าคงจะเป็นขนมทานเล่นที่เป็นของโปรดสำหรับเพื่อน ๆ หลายคนเลยก็ว่าได้ เพราะขนมประเภทนี้นอกจากจะมีรสชาติที่อร่อยแล้วยังทำให้เราได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์กับร่างกายอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับสาหร่ายทอดรสชาติเด็กที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.สาหร่ายเถ้าแก่น้อย

ถือว่าเป็นขนมอีกยี่ห้อหนึ่งที่เพื่อน ๆ หลายคนนิยมซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะออกเค็มนิดหน่อย เพราะมีปริมาณของโซเดียวที่น้อยมาก ๆ แถมเนื้อสาหร่ายยังมีความกรุบกรอบและไม่แห้งจนเกินไปจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวแล้วถือว่าอร่อยฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ห่อล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.ตี๋เล็ก

เป็นสาหร่ายที่มีรสชาติออกเกรียมไหม้นิดหน่อยและมีความเค็มเล็กในปริมาณเล็กน้อย เนื้อสาหร่ายมีการหั่นมาแบบในรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสจึงทำให้สามารถรับประทานได้ง่ายแต่จะมีข้อเสียตรงที่ว่าจะไม่ค่อยมีกรอบเท่ากับยี่ห้อเถ้าแก่น้อยสักเท่าไหร่นัก สำหรับราคาอยู่ที่ห่อล่ะ 59 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.สาหร่ายมาชิตะ

ถือว่าเป็นสาหร่ายอีกยี่ห้อหนึ่งที่ขายดิบดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะออกเค็มมากกว่ายี่ห้ออื่น ๆ และมีปริมาณของแคลอรี่ที่น้อยมาก ๆ จึงเหมาะสำหรับคนที่กำลังลดความอ้วนก็สามารถซื้อมารับประทานได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ห่อล่ะ 29 บาท

4.ซีลีโกะ

ถือว่าเป็นขนมอีกยี่ห้อหนึ่งที่มีการจำหน่ายมายาวนานตั้งแต่เราสมัยเด็ก ๆ เลยก็ว่าได้ แถมหน้าซองขนมยังมีรูปร่างที่สวยงาม เพราะจะมีภาพของเงือกน้อยแปะอยู่บนหน้าซองจึงทำให้เป็นจุดขายของสาหร่ายซีลีโกะที่เมื่อใครได้พบเห็นจนจะต้องยอมควักกระเป๋าเงินเพื่อซื้อกลับไปรับประทาน โดยรสชาติของสาหร่ายจะออกจืดเล็กน้อย และเนื้อสาหร่ายยังมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดีอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ห่อล่ะ 50 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับสาหร่ายทอดรสชาติเด็กที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาขนมเอาไว้สำหรับรับประทานในช่วงท้องว่าง แถมสาหร่ายที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นขนมที่มีประโยชน์ มีรสชาติอร่อย และยังสามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วไปอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยสาหร่ายมารับประทานคนล่ะสามสี่ห่อแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก shopee

#สาหร่ายทอด #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น