รีวิว 4 อันดับนมเปรี้ยวสูตรผลไม้ ที่ขายดีในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงนมเปรี้ยวแล้วถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่สามารถช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายได้เป็นอย่างดี แถมในปัจจุบันในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นนั้นถือว่ามีการจำหน่ายนมเปรี้ยวออกมามากมายหลากหลายรสชาติ จนทำให้ผู้บริโภคอย่างเราถึงกับตัดสินใจเลือกซื้อมารับประทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมา รีวิว 4 อันดับนมเปรี้ยวสูตรผลไม้ ที่ขายดีในเซเว่นอีเลฟเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ปาร์ตี้แดรี่ กลิ่นบลูเบอรี่

ถือว่าเป็นนมเปรี้ยวที่มีรสชาติไม่หวานหรือจืดจนเกินไป โดยจะมีปริมาณแคลอรี่และโซเดียมในปริมาณน้อย จึงถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับคนรักษาสุขภาพมากที่สุดเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญยังสามารถนำไปทำเป็นเครื่องดื่มสมูทตี้ที่ไว้สำหรับดื่มแก้ร้อนและดับกระหายได้อีกด้วย

2.บีทาเก้นรสส้ม

สำหรับนมเปรี้ยวยี่ห้อนี้ถือว่าเป็นนมเปรี้ยวในระดับตำนานที่มีการจำหน่ายมายาวนานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะออกหวานผสมความเปรี้ยวเล็กน้อยและมีปริมาณของน้ำส้มที่ผสมอยู่ในปริมาณมาก จึงทำให้เหมาะสำหรับการรับประทานเพื่อแก้อาการท้องผูกให้ได้ขึ้นได้อีกด้วย

3.เมจิไพเกนรสกีวี่แอปเปิ้ล

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มประเภทนมเปรี้ยวที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและสดใสที่หน้าขวดจะมีรูปผลไม้ที่ดูแล้วน่ารับประทานสุด ๆ แถมรสชาติจะออกหวาน ๆ และจะมีกลิ่นกีวี่และแอปเปิ้ลเขียวในปริมาณเล็กน้อยที่เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าและที่สำคัญยังมีวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ ในปริมาณที่เยอะอีกด้วย

4.ดัชมิลล์ 4 อิน 1 รสเบอรี่รวม

ถือว่าเป็นนมเปรี้ยวอีกยี่ห้อหนึ่งที่เป็นที่นิยมของผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะออกหวานมากเกินไปสักหน่อย เนื่องจากมีส่วนผสมของน้ำเบอร์รี่ผสมอยู่ด้วยจึงทำให้มีรสชาติหวานจนเกินไป จึงไม่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบทานรสหวานสักเท่าไหร่นัก

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับนมเปรี้ยวสูตรผลไม้ ที่ขายดีในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหานมเปรี้ยวสูตรผลไม้มารับประทาน แถมนมเปรี้ยวที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นนมเปรี้ยวสูตรผลไม้จากแบรนด์ดังที่ขายดี และมีรสชาติอร่อย และยังสามารถช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของท้องผูกได้เป็นอย่างดีอีกด้วย  แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยนมเปรี้ยวมาดื่มคนล่ะขวดสองขวดแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก jelly , cities.trueid , cpmeiji และ shoponline.tescolotus

#นมเปรี้ยวสูตรผลไม้ #นมเปรี้ยวแบรนด์ดัง #ของกินเซเว่น