รีวิว 4 อันดับซีเรียลบาร์อาหารรองท้องสำหรับคนท้องว่างที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงซีเรียลบาร์แล้วถือว่าเป็นอาหารสำหรับรองท้องในยามหิวได้เป็นอย่างดี แถมซีเรียลบาร์ยังมีคุณประโยชน์มากมายที่จะช่วยทำให้สุขภาพของเราดีขึ้น และถือว่าเป็นขนมอีกประเภทหนึ่งที่ช่วยคลายหิวในยามบ่ายหรือในยามท้องว่างได้ดีอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับซีเรียลบาร์อาหารรองท้องสำหรับคนท้องว่างที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.Kellogg’s Berries Yoghurty Coating Cereal Bar

ถือว่าเป็นซีเรียลบาร์ที่เด็ก ๆ นิยมซื้อมาทานกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติหอมหวานของโยเกิร์ตที่มีการผสมลงไปในซีเรียลบาร์ ที่จะทำให้ได้รสชาติเปรี้ยวอมหวานในแบบไม่เหมือนใคร และที่สำคัญขนมยี่ห้อนี้ยังสามารถนำมารับประทานในช่วงที่ท้องว่างหรือแก้ขัดในยามหิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

2. KOKO KRUCH

ถือว่าเป็นซีเรียลบาร์อีกยี่ห้อหนึ่งที่มีคนนิยมซื้อมารับประทานมากที่สุดไม่แพ้กัน โดยจะมีรสชาติที่หวานมัน บวกกับมีส่วนผสมของธัญพืชอย่าง อัลมอนด์ ถั่วลิสง และธัญพืชชนิดต่าง ๆ ผสมอยู่ด้วย ที่เมื่อเรารับประทานเข้าไปแล้วยังได้รับประโยชน์จากธัญพืชที่ร่างกายสามารถนำไปใช้เป็นพลังงานได้อีกด้วย

3.Fitnesse

ซีเรียลบาร์ยี่ห้อนี้ถือว่าเป็นซีเรียลบาร์ที่เพื่อน ๆ หลายคนต่างนิยมซื้อมาทานกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยซีเรียลบาร์ตัวนี้จะมีสองรสชาติให้เราได้เลือกซื้ออย่างรสช็อกโกแลตหรือรสสตอเบอรี่โดยทั้งสองรสจะมีความอร่อยในแบบที่ลงตัว และที่สำคัญเนื้อซีเรียลบาร์จะไม่มีความแข็งเลยจึงทำให้เราสามารถกัดและรับประทานได้อย่างสบาย ๆ อีกด้วย

4.Food fitt

ถือว่าเป็นซีเรียลบาร์ที่มีส่วนผสมของธัญพืชเอาไว้มากมายหลากหลายชนิด แถมรสชาติโดยรวมก็ถือว่าไม่หวานหรือไม่จืดจนเกินไป และที่สำคัญถ้าเราทานซีเรียลบาร์ยี่ห้อเป็นประจำก็จะทำให้เราได้คุณประโยชน์จากธัญพืชอีกด้วย

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการ รีวิว 4 อันดับซีเรียลบาร์อาหารรองท้องสำหรับคนท้องว่างที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของว่างที่มีรสชาติอร่อยและมีประโยชน์ต่อร่างกาย แถมซีเรียลบาร์ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นของว่างที่มีประโยชน์ ที่เมื่อทานเป็นประจำก็จะทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยซีเรียลบาร์มาทานคนล่ะแท่งสองแท่งแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก narusanana.namjai.cc , ninabeautyworld , lovefitt และ shopee

#ซีเรียลบาร์ #อาหารรองท้อง #ของกินเซเว่น