รีวิว4 อันดับน้ำเต้าหู้ ในเซเว่นอีเลฟเว่น ที่ดื่มแล้วดีต่อสุขภาพ

ถ้าจะพูดถึงน้ำเต้าหู้แล้วถือว่าเป็นเครื่องดื่มอีกประเภทหนึ่งที่ดีต่อสุขภาพมาก ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะช่วยให้เราอิ่มท้องแล้วยังทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้น แถมยังช่วยทำให้ผิวพรรณของเราดูขาวกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับน้ำเต้าหู้ ในเซเว่นอีเลฟเว่น ที่ดื่มแล้วดีต่อสุขภาพ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.TOFUSAN น้ำเต้าหู้แบบคั้นสด

ถือว่าเป็นน้ำเต้าหู้ที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและน่ารักสดใสโดนใจวัยรุ่นมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติในแบบที่ไม่หวานจนเกินไปทำให้สามารถดื่มได้ง่าย แถมยังมีปริมาณของน้ำเต้าหู้ในแบบที่เข้มข้นจึงทำให้เราได้รับสารอาหารจากเต้าหู้ได้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญยังมีส่วนผสมของเม็ดแมงลักผสมอยู่ด้วย จึงเหมาะที่จะเป็นเครื่องดื่มสำหรับสาว ๆ ที่กำลังลดความอ้วนอีกด้วย

2.น้ำเต้าหู้ SHINPO

ถือว่าเป็นน้ำเต้าหู้ที่มีบรรจุภัณฑ์ในแบบถุงและมีฝาปิดที่ดูน่ารักและกิ๊บเก๋ จึงทำให้สามารถดื่มได้ง่าย เพียงแค่เปิดฝาก็สามารถดื่มได้ง่าย ๆ แถมยังสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก ส่วนรสชาติก็ถือว่าอร่อยในระดับหนึ่งโดยจะมีรสชาติแบบหวานแบบกำลังดี คือไม่หวานหรือไม่จืดจนเกินไป จึงเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่กำลังลดความอ้วนก็สามารถดื่มน้ำเต้าหู้ยี่ห้อนี้ได้อีกด้วย

3.นมถั่วเหลือง ดีน่า สูตรแบบผสมงาดำ

ถือว่าเป็นน้ำเต้าหู้หรือนมถั่วเหลืองที่มีรสชาติอร่อยไม่แพ้กัน โดยจะมีรสชาติออกหวานและมีกลิ่นหอมของงาดำในแบบที่เข้มข้น ที่เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่นมาก ๆ แถมในปัจจุบันยังมีการจำหน่ายนมถั่วเหลืองในหลากหลายรสชาติ อย่างสูตรกาบาข้าวไรซ์เบอรี่ หรือจะเป็นสูตรถั่วธัญพืชข้าวบาร์เล่ย์

4.นมถั่วเหลือง แลคตาซอย

ถือว่าเป็นนมถั่วเหลืองอีกยี่ห้อหนึ่งที่มีการจำหน่ายมายาวนานมากที่สุดเลยก็ว่าได้  โดยจะเป็นน้ำเต้าหู้ที่มีรสชาติหวานมันอร่อย ถ้าได้นำไปแช่เย็นก่อนมารับประทานก็ได้รสชาติเย็นชื่นใจ แถมในปัจจุบันยังมีการผลิตออกมากหลากหลายขนาดให้เราได้เลือกซื้อเลือกทานกันอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับน้ำเต้าหู้ ในเซเว่นอีเลฟเว่น ที่ดื่มแล้วดีต่อสุขภาพหวังว่าคงจะถูกใจสายกินที่กำลังมองหาน้ำเต้าหู้มีรสชาติอร่อยและสามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเล่ฟเว่นทั่วไป แถมน้ำเต้าหู้ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นน้ำเต้าหู้จากแบรนด์ดัง ที่มีรสชาติที่อร่อยหอมหวานมัน และที่สำคัญบางยี่ห้อยังมีการออกแบบแพ็คเกจที่ดูน่ารักและสดใสอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยน้ำเต้าหู้ในเซเว่นอีเลฟเว่นมาทานคนล่ะขวดสองขวดแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก brandbuffet , positioningmag , sistacafe และ shopee

#น้ำเต้าหู้เซเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น