รีวิว4 อันดับเครื่องสำอางออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงเครื่องสำอางที่มีจำหน่ายในเซเว่นแล้วถือว่าในปัจจุบันมีการจำหน่ายเครื่องสำอางออกมาใหม่ ๆ อยู่เสมอ แถมเครื่องสำอางที่มีจำหน่ายในเซเว่นก็ถือว่าเป็นสินค้าที่ใช้ดี และสามารถช่วยบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.Jujune Double C

ถือว่าเป็นครีมทาหน้าที่เพิ่งออกจำหน่ายได้เพียงไม่นาน ก็กลับได้รับความนิยมจากสาว ๆ มากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยครีมตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น และยังมีสารสกัดของส้มเชจูและวิตามินซีที่จะช่วยทำให้ใบหน้ามีความชุ่มชื้นมากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 49 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.Skinsista

ถือว่าเป็นครีมซองที่สามารถตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาในเรื่องของสิวได้เป็นอย่างดี โดยจะมีสารสกัดของใบมิ้นต์ป่าที่จะช่วยทำให้รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าและเผยผิวใหม่ที่ดูขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 49 บาท

3.มาส์กฟองฟู่ ดิ ออริจินัล ชาร์โคล ดีท็อกซ์ซิไฟอิ้ง บับเบิ้ล มาร์ค

ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดผิวหน้าที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวมันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีส่วนผสมของใบบัวบกและถ่านชาโคลที่จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อยู่ตามรูขุมขนได้เป็นอย่างดี สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 39 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.BB IN SEOUL

ถือว่าเป็นครีมรองพื้นบีบีที่ออกมาจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากสาว ๆ มากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อครีมจะมีลักษณะที่เนียนละเอียดจึงสามารถช่วยปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างแนบเนียนสนิท แถมยังมีส่วนผสมของสารกันแดดที่จะช่วยปกป้องผิวจากการถูกแสงแดดทำร้ายได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 49 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาเครื่องสำอางออกใหม่ยี่ห้อดี ๆ มีคุณภาพมาใช้ แถมเครื่องสำอางออกใหม่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ สามารถดูแลผิวหน้าได้อย่างจุด และยังสามารถซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องสำอางออกใหม่มาใช้คนล่ะสามสี่ซองแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก cosmenet , lazada , jeban และ twitter

#เครื่องสำอางออกใหม่เซเว่น #รีวิวเซเว่น #ครีมซองเซเว่น