รีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มที่ออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่น

เรียกได้ว่าในปัจจุบันร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่ามีเครื่องดื่มออกมาใหม่แถบจะทุกเดือนแถมเครื่องดื่มบางยี่ห้อก็มีรสชาติที่อร่อยในแบบไม่เหมือนใคร และยังมีแพ็คเกจที่ดูสวยงามสะดุดตาอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มที่ออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.น้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์จากแบรนด์ RAIMAIJOM

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีการออกจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยมีแนวคิดนำน้ำอ้อยมาบรรจุขวดในแบบพาสเจอร์ไรส์ที่จะช่วยทำให้สะดวกสบายในการดื่ม แถมรสชาติก็ไม่หวานหรือจืดจนเกินไป และถ้านำไปแช่เย็นแล้วนำมาดื่มก็จะทำให้เรารู้สึกสดชื่นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 18 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.วิตามินวอเตอร์ซีพลัสอี

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่แบรนด์อิชิตันได้คิดค้นและออกมาจำหน่ายได้ประมาณหนึ่งเดือนก็กลับได้รับความนิยมจากลูกค้ามากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะออกเปรี้ยวเล็กน้อย แถมยังเป็นน้ำดื่มที่มีคุณประโยชน์ที่จะช่วยทำให้ผิวพรรณของสาว ๆ ดูขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.ดอยคำ น้ำนมถั่วเหลือง

ถือว่าเป็นนมถั่วเหลืองที่มีปริมาณของถั่วเหลืองในแบบที่เข้มข้น แถมรสชาติก็ไม่หวานหรือจืดจนเกินไป และที่สำคัญยังเป็นเครื่องดื่มที่ไม่ใส่สารวัตถุกันเสียและไม่แต่งสีสังเคราะห์ ใด ๆ ที่จะเป็นอันตรายต่อร่างกายอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.Ener-G shot 

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่สามารถช่วยทำให้เราตาสว่างและรู้สึกกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น โดยรสชาติจะออกเปรี้ยวอมหวาน แถมยังเป็นเครื่องดื่มที่เป็นสูตรน้ำตาลน้อยที่เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะไม่ทำให้น้ำหนักขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว4 อันดับเครื่องดื่มที่ออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่ออกมาใหม่ และสามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่น แถมเครื่องดื่มที่ออกใหม่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อย สามารถช่วยทำให้รู้สึกสดชื่นและรู้สึกกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น ส่วนราคาก็อยู่ในระดับที่ไม่แพงอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องดื่มออกใหม่มาทานคนล่ะสองสามขวดแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุรภาพจาก wemall , positioningmag , twitter และ shopee

#เครื่องดื่มที่ออกใหม่เซเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น