รีวิว 4 อันดับ โยเกิร์ตสูตรธรรมชาติที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงจะชื่นชอบการทานโยเกิร์ตเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้ แถมในโยเกิร์ตยังมีคุณประโยชน์ที่จะช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น จึงทำให้ในปัจจุบันอย่างร้านค้าสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นจึงมีการจำหน่ายโยเกิร์ตออกมามากหลายอย่าง ซึ่งรวมไปถึงโยเกิร์ตในสูตรธรรมชาติอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับ โยเกิร์ตสูตรธรรมชาติที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ดัชชี่โยเกิร์ต รสออริจินัล

ถือว่าเป็นโยเกิร์ตอีกยี่ห้อหนึ่งที่ขายดิบขายดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยโยเกิร์ตตัวนี้จะมีรสชาติที่เปรี้ยวหวานมัน และเนื้อโยเกิร์ตก็มีลักษณะที่ไม่ได้ข้นจนเกินไปจึงทำให้สามารถรับประทานได้ง่าย และที่สำคัญยังถือว่าเป็นโยเกิร์ตที่มีวิตามินซีที่จะมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้สวยงามขึ้นอีกด้วย

2.ดัชมิลล์ อัพ

ถือว่าเป็นโยเกิร์ตพร้อมดื่มสูตรออริจินัลที่มีการออกจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็ถือว่าได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยโยเกิร์ตตัวนี้จะเนื้อที่เนียนนุ่มและมีความเข้มข้นกว่าโยเกริ์ตยี่ห้ออื่น ๆ แถมยังมีรสชาติที่เปรี้ยวหวานมันที่เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าอีกด้วย

3.เมจิ บัลแกเรีย รสกลมกล่อม 

ถือว่าเป็นโยเกิร์ตที่มีแพ็คแกจที่ดูสวยงามและสะดุดตาที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมรสชาติก็เป็นแบบเปรี้ยวนำและหวานตาม ส่วนเนื้อโยเกิร์ตก็จะมีลักษณะที่เหลวใสจึงทำให้สามารถรับประทานได้ง่าย แถมยังเป็นโยเกิร์ตที่มีโปรตีนเท่ากับ 1.5 เท่า ที่จะทำให้ช่วยร่างกายรู้สึกมีพลังเพิ่มขึ้นที่จะทำสิ่งต่าง ๆ ในแต่ละวันอีกด้วยค่ะ

4.ดัชชี่ไบโอ บีแลคทิศ

ถือว่าเป็นโยเกิร์ตที่เป็นสูตรธรรมชาติ ที่จะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น แถมรสชาติก็มีความอร่อยในแบบที่ลงตัว คือรสชาติจะออกหวานมันที่เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่นมากขึ้นอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับ โยเกิร์ตสูตรธรรมชาติที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะถูกใจสายกินที่กำลังมองหาโยเกิร์ตสูตรธรรมชาติที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมโยเกิร์ตที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นโยเกิร์ตที่มีรสชาติอร่อย สามารถช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายได้เป็นอย่างดี ส่วนราคาก็อยู่ที่เริ่มต้นที่ 15 บาท เรียกได้ว่าเป็นราคาที่ถูกมากๆ เลยล่ะค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยโยเกิร์ตมาทานคนล่ะกระปุกสองกระปุกแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก payunbud , sistacafe และ shopee

#โยเกิร์ต #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น