รีวิว 4 อันดับ เครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องของผิวสวยใส

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงอยากจะมีผิวที่สวยใสในแบบธรรมชาติ จึงทำให้สาว ๆ ส่วนใหญ่ถึงกับต้องมองหาครีมยี่ห้อแพง ๆ มาใช้ แถมใช้ไปแล้วก็กลับไม่ได้ผลและบางคนถึงกับโชคร้ายถึงชั้นผิวพังและเสียโฉมมาแล้วเลยก็มี วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับ เครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องของผิวสวยใส ที่จะช่วยให้ผิวสุขภาพดีด้วยการรับประทานเครื่องดื่มสุขภาพ  เอามาฝากสาว ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.Minute Maid pulpy

ถือว่าเป็นน้ำส้มที่มีรสชาติหวานหอมของส้มแท้สดจากไร่ที่เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื้นและกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น แถมยังมีวิตามินซีที่จะมีส่วนช่วยทำให้ผิวพรรณของสาว ๆ ดูกระจ่างใสขึ้นในแบบธรรมชาติ และที่สำคัญยังมีส่วนช่วยทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

2.Jale Beautie

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่สาว ๆ หลายคนนิยมซื้อมาทานกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมยังมีวิธีการทานที่ง่ายแสนง่ายเพียงแค่ฉีกซองเปิดฝาก็สามารถบีบใส่ปากเพื่อรับประทานได้เลย และที่สำคัญยังเป็นเครื่องดื่มที่มีวิตามินซีสูงที่เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะช่วยทำให้ผิวพรรณมีความเปล่งปลั่งและดูสดใสมากขึ้นอีกด้วย

3.Fresh Doze Press & Shake

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ทานง่ายอีกหนึ่งตัวเลยก็ว่าได้ เพียงแค่ฉีกซองแล้วชงในน้ำเปล่าประมาณ 1 แก้ว ก็สามารถรับประทานได้ง่าย ๆ แถมยังมีคุณประโยชน์อย่างแอปเปิ้ลและชาเขียวที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณให้มีความขาวกระจ่างใสมากขึ้น และที่สำคัญยังมีส่วนช่วยในการดีท็อกซ์ลำไส้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

4.Beauti Drink 

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยมีวิตามินและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อการช่วยการบำรุงผิวพรรณได้เป็นอย่างดี แถมถ้าดื่มเป็นประจำจะทำให้ระบบขับถ่ายของเราทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับ เครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องของผิวสวยใส หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่ช่วยในการบำรุงผิวพรรณและช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย แถมเครื่องดื่มที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าสินค้าที่มีคุณภาพ สามารถช่วยในเรื่องการดูแลผิวได้เป็นอย่างดีถ้าเราดื่มอย่างเป็นประจำ และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วไปอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะรีบไปสอยเครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องของผิวสวยมาทานคนล่ะขวดสองขวดแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก dek-d , shopee , pantip และ punpro

#เครื่องดื่มสุขภาพ #เครื่องดื่มผิวสวยใส #ของกินเซเว่น