รีวิวเซเว่น แนะนำ 4 เมนู อาหารเจ 2020 อาหารเจเซเว่น กินง่าย คนไม่กินเจก็กินได้

สำหรับ เทศกาลกินเจ 2020 ที่จะถึงนี้ขอบอกเลยว่าทางเซเว่นก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง เพระเขาจัดเต็มมากๆในเรื่องของ อาหารเจเซเว่น ที่ขนกันมาทั้งคาวหวาน เรียกได้ว่า กินครบจบที่เซเว่น แล้วเรื่องรสชาติของอาหารเจเซเว่นก็ไม่ต้องพูดถึงเลย เพราะว่าคนไม่กินเจก็สามารถกินอาหารเจเซเว่นได้อย่างเอร็ดอร่อย สำหรับปีนี้มาดูหกันว่ามี ของกินเจเซเว่น ตัวไหนที่น่ากินน่าลองบ้าง

1.อาหารเจเซเว่น 2020 – บิ๊กเปาเห็ดรวมเจ

สำหรับอาหารเจเซเว่นที่จะขาดไปไม่ได้ในทุกๆปีเลยก็คือบิ๊กเปาเห็ดรวมตัวนี้ ซึ่งปีนี้เขาก็มีรูปเห็ดน่ารักๆประทับอยู่บนซาลาเปาด้วยนะ สำหรับเรื่องรสชาติไว้ใจได้เลย เพราะว่าเข้มข้นอร่อย แถมอิ่มมาก เห็นแบบนี้ไส้ค่อนข้างให้เยอะเลยทีเดียว ว่าไม่ได้เลยสำหรับซาลาเปาตัวดังของเซเว่นอย่างบิ๊กเปาเห็ดรวมเจตัวนี้ ไม่ว่าคุณจะกินเจหรือไม่ ตัวนี้ก็ควรลอง

2.อาหารเจเซเว่น 2020 – ซาลาเปาเห็ดหอม

สำหรับปีนี้จะมาในรูปแบบของซาลาเปาโฮลวีตซึ่งจะแตกต่างจากในรูปตัวอย่างเล็กน้อย ตรงที่มันจะเป็นสีน้ำตาแต่ในเรื่องของรูปร่างก็เป็นประมาณนี้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือคุณค่าทางสารอาหารที่มากขึ้น สำหรับซาลาเปาเห็ดหอมตัวนี้ก็ยังคงรสชาติเข้มข้น หอมๆ สไตล์อาหารเจ เหมือนเคย เป็นอีกหนึ่งเมนูตัวเลือกของคนทานเจที่ไม่ควรพลาด

3.อาหารเจเซเว่น 2020 – พายสับปะรด

สำหรับอาหารเจตัวนี้เป็นพายยอดฮิตประจำเซเว่น ที่ถึงไม่มีเทศกาลกินเจก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอยู่แล้ว เพราะมันอร่อยมาก แล้วยิ่งมาเทศกาลเจสำหรับใครที่รู้สึกว่าเบื่อๆอาหาร อยากได้รสชาติเปรี้ยวหวานดูบ้าง ขอแนะนำเจ้าพายสับประรดคู่ขวัญเซเว่นตัวนี้ตัวเดิม คุ้มค่าคุ้มราคา เผื่อเอาไว้เวลาที่คุณเบื่ออาหารเจแล้วนึกถึงอะไรเก่าๆ เจ้าตัวนี้ก็พอถูๆไถๆแทนไปได้

4.อาหารเจเซเว่น 2020 – มะม่วงหิมพานต์ อบเกลือ ตราสแน็คทาวน์

สำหรับของกินเล่นที่แนะนำสำหรับเจปีนี้เลยก็คือ ตระกูลถั่ว ซึ่งยี่ห้อสแน็คทาวน์ก็เพิ่งมาวางขายได้ในระยะหนึ่ง เป็นอีกหนึ่งของขบเคี้ยวที่คนกินเจจะต้องซื้อติดไว้ เพราะว่าเคี้ยวเพลิน อร่อยลืมไปเลย เห็นแบบนี้แปปเดียวก็กินหมดจนคุณต้องเปิดถุงที่สองที่สามตามมาอย่างแน่นอน รับรองว่า เทศกาลกินเจปีนี้ คุณจะต้องมีเจ้า มะม่วงหิมพานต์อบเกลือ จากสแน็คทาวน์เป็น ขนมเจ เซเว่น ติดบ้านไว้อย่างแน่นอน

#อาหารเจเซเว่น #ขนมเจเซเว่น #ของกินเซเว่น