รีวิวเซเว่น รวม 4 ที่ลอกสิวเสี้ยน เซเว่น ราคาถูก ประหยัด แถมคุณภาพเกินราคา !

เวลาที่เรากำลังมองหา ที่ลอกสิวเสี้ยน ที่แรกๆที่เรามักจะไปหาซื้อเลยก็คือ เซเว่น เพราะว่า ที่ลอกสิวเสี้ยนเซเว่น มักจะมาในรูปแบบของซองแบบใช้ครั้งเดียว สะดวกสบาย แถมราคายังถูก แต่สมัยนี้ก็มีสินค้าให้เลือกมากขึ้นกว่าเดิม จะเป็นแบบใช้ได้หลายครั้ง หรือครั้งเดียว แต่ก็ยังคงมาในคอนเซ็ปต์แบบประหยัด ราคาย่อมเยาว์เหมือนเดิม จะมีตัวไหนที่น่าใช้บ้าง ไปดูกันเลย

1.ที่ลอกสิวเสี้ยน เซเว่น – Clear Nose Intensive Facial Black Mask

ยี่ห้อนี้ถือว่าเป็นที่ล่ำลือในเรื่องของการลอกสิวเสี้ยนบนหน้า มีกลิ่นนิดหน่อย แต่ไม่ได้แรงมากตอนทาบนหน้าแทบไม่แตกต่างอะไรเลยสำหรับกลิ่น ให้ปริมาณเยอะ ถือว่าคุ้มราคา สะดวกต่อการเก็บ แต่ข้อเสียสำหรับยี่ห้อนี้เลยก็คือเวลาที่ลอกออกมาจะเจ็บเล็กน้อย แต่ผลลัพธ์ก็ถือว่าน่าพึงพอใจเลยทีเดียว

2. ที่ลอกสิวเสี้ยนเซเว่น – Best Korea แบล็ค เจล เฟซ แพค

ตัวนี้เป็นที่ลอกสิวเสี้ยนที่ใครหลายๆคนอาจจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี มีกลิ่นหอม สามารถใช้ได้หลายครั้ง เพราะให้มาเยอะพอสมควร เปิดใช้สะดวก แถมยังเก็บง่ายไม่เลอะเทอะ แต่สำหรับตอนที่รอให้เจ้าตัวนี้แห้งก็ต้องใช้เวลาพอสมควรเลยทีเดียว ตอนลอกไม่เจ็บมาก อยู่ในระดับที่พอทนได้ แต่ผลลัพธ์อาจจะไม่ดีเท่าทีควร อาจจะต้องใช้ซ้ำๆ ถึงจะโอเค

3. ที่ลอกสิวเสี้ยนเซเว่น – The Original Charcoal Deep Cleaning Nose Pore Strips

ที่ลอกสิวเสี้ยนตัวนี้เป็นที่ลอกสิวเสี้ยนแบบไม่มีกลิ่น แห้งเร็วมากๆ เพราะฉะนั้นแล้วเหมาะสำหรับสาวๆที่อยากกำจัดสิวเสี้ยนในวันเวลาเร่งรีบ เพราะตัวนี้ตอบโจทย์มาก แถมเวลาลอกยังไม่เจ็บ ไม่ทิ้งรอยแดงให้กวนใจ แถมสิวเสี้ยนก็ออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว ถือว่าที่ลอกสิวเสี้ยนตัวนี้ใช้การได้ดีมาก สมราคา ทั้งถูกและดี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสุดฮิตของที่ลอกสิวเสี้ยนในเซเว่นเลยก็ว่าได้

4. ที่ลอกสิวเสี้ยนเซเว่น – Cathy Doll Blackheads Cleansing White Clay Mask

สำหรับที่ลอกสิวเสี้ยนตัวนี้ขอบอกเลยว่า อาจจะทำหน้าที่ลอกสิวเสี้ยนไม่ได้สะใจอย่างที่คุณคาดหวัง แต่ก็ถือว่าพอใช้ได้ในเรื่องของการกำจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วหรือสิวเสี้ยนจำนวนหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ได้กำจัดสิวเสี้ยนแบบสะอาดเกลี้ยงภายในครั้งเดียว แต่ตัวนี้เป็นโคลนสีขาวรู้สึกว่าใช้เวลาแห้งไม่นานนัก เพียงครู่หนึ่งก็ถือว่าอยู่ตัวแล้ว แอบได้กลิ่นแอลกอฮอล์เล็กน้อย สำหรับ มาส์กสิวเสี้ยน เซเว่น อันนี้ เหมาะสำหรับคนที่มีสิวเสี้ยนแบบเป็นตอเสียมากกว่า

#ที่ลอกสิวเสี้ยน #รีวิวเซเว่น #ครีมซองเซเว่น