รีวิว“นมเมจิ รสเมล่อนญี่ปุ่น” สินค้าใหม่ของ 7 – Eleven

            สวัสดีค่ะทุก ๆ คน วันนี้เราบังเอิญไปเห็นนมเมจิออกใหม่ รสเมล่อนญี่ปุ่นซึ่งวางขายอยู่ใน 7 – Eleven จึงรีบวิ่งเข้าไปดูด้วยความตื่นเต้น สีเขียวเด่นเข้มข้นมาแต่ไกลเลยนะ สายชอบดื่มนมอย่างเราจะพลาดมองข้ามไปได้อย่างไรล่ะ แต่ที่จริงแล้วนมเมจิ รสเมล่อนญี่ปุ่นนั้นมีผลิตออกมาเป็นระยะยาวนานแล้วและก็เป็นหนึ่งในของโปรดสำหรับเราด้วย จำได้ว่าเมื่อก่อนดื่มแทบทุกวันเลย แต่จู่ ๆ เมจิก็เลิกผลิตไป พอมันกลับมาอีกครั้งเราก็เลยตื่นเต้นเป็นพิเศษจนอดจะนำมารีวิวไม่ได้

ลักษณะของผลิตภัณฑ์นมเมจิ รสเมล่อนญี่ปุ่น 7 – Eleven

นมเมจิ รสเมล่อนญี่ปุ่นถูกบรรจุไว้ในผลิตภัณฑ์นมขวดใหญ่ มีฉลากสินค้าสีเขียวสดใสติดไว้ซึ่งสิ่งที่น่าดึงดูดใจผู้ซื้อมากก็คือรูปเมล่อนญี่ปุ่นพร้อมตัวคันจิทำให้รู้สึกเหมือนเราซื้อนมญี่ปุ่นมาดื่มแบบฟิน ๆ อย่างไรอย่างนั้นเลย

ถึงแม้รูปผลิตภัณฑ์จะเปลี่ยนไปเล็กน้อยจากเมื่อก่อนแต่เราก็ยังจำสีสันของนมเมล่อนที่เคยดื่มเมื่อไม่กี่ปีก่อนชัดเจน ต้องใช่แน่ ๆ นมรสหวานหอมในตำนาน ปริมาณของนมเมจิ รสเมล่อนญี่ปุ่นให้เต็มขวด ตอนที่เราไปซื้อใน 7 – Eleven ก็เจอแต่ขวดใหญ่นะคะ ไม่มีขวดเล็กเลยซึ่งขวดขนาดใหญ่ก็มีปริมาตรสุทธิอยู่ที่ 450 มิลลิลิตร ราคาขวดละ 24 บาท

การให้พลังงานของนมเมจิ รสเมล่อนญี่ปุ่น 7 – Eleven

นมเมจิ รสเมล่อนญี่ปุ่น 7 – Eleven มีส่วนผสมของนมโคพร่องมันเนย น้ำตาล ครีมเทียม เวย์ผง ไซรัปเมล่อน และนมผงขาดมันเนยซึ่งให้พลังงานทั้งหมด 160 กิโลแคลอรี่ มีพลังงานด้านไขมัน 35 กิโลแคลอรี่ ได้ทั้งพลังงานจากขัน โคเลสเตอรอล โปรตีน คาร์โบไฮเดรต และโซเดียม เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่อายุ 6 ปีขึ้นไป ใครที่ไม่ห่วงเรื่องความหวานและความอ้วนมากต้องลองไปจัดกัน ขวดเดียวก็อิ่มแล้วค่ะ

รสชาติของนมเมจิ รสเมล่อนญี่ปุ่น 7- Eleven

รสชาติของนมเมจิ รสเมล่อนญี่ปุ่น 7- Eleven มีนัวของนมเมจิพร่องมันเนยมากซึ่งก็ไม่แปลกเพราะมีการใส่ทั้งน้ำนมโคและนมผงทำให้มีรสชาติที่กลมกล่อม ยิ่งมีกลิ่นและรสเข้มข้นของเมล่อนญี่ปุ่นมาเป็นตัวชูโรงก็ยิ่งเพิ่มความฟินอร่อยแบบหวาน ๆ เหมือนกับตอนที่ไปดื่มนมเมล่อนที่ญี่ปุ่นเป๊ะ ๆ และรสชาติก็ยังคงเหมือนนมหวานในตำนานที่เราเคยดื่มเมื่อหลายปีก่อนเช่นกัน เน้นย้ำว่าเป็นนมหวานนะคะ ไม่ใช่นมเปรี้ยว สายคนชอบดื่มนมสไตล์ญี่ปุ่นต้องห้ามพลาดเลย

ขอบคุณภาพจาก cpmeiji และ punpro

#นมเมจิ #นมเมจิรสเมล่อนญี่ปุ่น #ของกินเซเว่น