รีวิว 4 อันดับแป้งพัฟในเซเว่น ที่ใช้ดีจนสาว ๆ ต้องบอกต่อ

ถ้าจะพูดถึงแป้งพัฟแล้วถือว่าคงจะเป็นไอเท็มหลักที่สาว ๆ ที่หลายคนมักจะขาดไม่ได้เลย แถมในปัจจุบันยังมีการจำหน่ายแป้งพัฟออกมามากมายหลากหลายแบรนด์จนทำให้สาว ๆ อย่างเราถึงกับเลือกซื้อเลือกใช้กันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับแป้งพัฟในเซเว่น ที่ใช้ดีจนสาว ๆ ต้องบอกต่อ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.bsc Lock It Fit Fix Perfecting Powder

ถือว่าเป็นแป้งพัฟที่ขึ้นชื่อว่าใช้ดีสุด ๆ เลยก็ว่าได้ โดยแป้งพัฟตัวนี้จะมีส่วนผสมของ Marine Collagen ที่จะช่วยทำให้ผิวหน้าดูเปล่งเปล่งและขาวกระจ่างใสมากขึ้น แถมยังมีส่วนผสมของสารกันแดดที่จะช่วยปกป้องผิวจากการถูกแสงแดดทำร้ายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ตลับล่ะ 189 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.Cathy Doll Magic Dolly Face Two Way Cake Powder

ถือว่าเป็นแป้งพัฟที่มีคุณสมบัติในการช่วยปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างแนบเนียนสนิท พร้อมกับยังมีสารกันแดดที่มากถึง SPF30 PA+++  ที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี แถมยังมีส่วนผสมของเซราไมด์ที่จะช่วยบำรุงผิวให้มีความอิ่มน้ำมากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ตลับล่ะ 79 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.Babalah UV Two Way SPF20 PA++

ถือว่าเป็นแป้งพัฟอีกยี่ห้อหนึ่งที่สาว ๆ นิยมซื้อมาใช้กันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยแป้งพัฟตัวนี้จะมีเนื้อที่เนียนละเอียดบางเบาจึงทำให้สามารถเกลี่ยเข้ากับผิวหน้าได้อย่างง่ายดาย แถมยังเป็นแป้งที่สามารถควบคุมความมันใบหน้าได้ยาวนานตลอดทั้งวันอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ตลับล่ะ 199 บาท

4.Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder

ถือว่าเป็นแป้งพัฟที่มีคุณสมบัติในการควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง แถมยังมีเนื้อแป้งที่เนียนละเอียดที่เมื่อทาแล้วจะไม่ทำให้ตกร่องหรือเป็นคราบใด ๆ บนผิวหน้า และยังมีสารกันแดดที่สามารถปกป้องผิวไม่ให้คล้ำเสียจากแสงแดดได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ตลับล่ะ 139 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับแป้งพัฟในเซเว่น ที่ใช้ดีจนสาว ๆ ต้องบอกต่อ หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาแป้งพัฟยี่ห้อดี ๆ มีคุณภาพมาใช้ แถมแป้งพัฟที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพซึ่งสามารถช่วยปกปิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ดีในระดับหนึ่ง และยังสามารถช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ยาวนานตลอดทั้งวันอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยแป้งพัฟมาใช้คนล่ะตลับสองตลับแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก shopee และ lazada

#แป้งพัฟเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ใช้ดีบอกต่อ