รีวิว 4 อันดับเครื่องดื่ม All Cafe ที่มีรสชาติอร่อยแถมช่วยดับกระหายได้เป็นอย่างดี

ถ้าจะพูดถึงเครื่องดื่ม All Cafe ที่มีจำหน่ายในเซเว่นแล้วถือว่าคงจะเป็นเครื่องดื่มที่ใครหลายคนชื่นชอบมากที่สุด จนอดไม่ได้ที่เมื่อเดินเข้าเซเว่นแล้วก็ต้องสั่งเครื่องดื่มตัวนี้กลับไปทานสักแก้ว แถมในปัจจุบันยังมีเครื่องดื่มรสชาติใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายให้เราได้เลือกซื้อเลือกทานกันอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องดื่ม All Cafe ที่มีรสชาติอร่อยแถมช่วยดับกระหายได้เป็นอย่างดี ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ชาดำน้ำผึ้ง

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีการออกจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็มียอดขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า และยังถือว่าเป็นเครื่องดื่มสำหรับคนรักสุขภาพเลยก็ว่าได้ โดยชาตัวนี้จะมีส่วนผสมของใบชาสดและน้ำผึ้งที่จะทำให้มีกลิ่นหอมหวานในแบบไม่เหมือนใคร ส่วนรสชาติก็ออกหวานชื่นใจถ้าได้ดื่มในช่วงอากาศร้อนถือว่าสามารถดับกระหายได้ดีเลยทีเดียว

2.น้ำฝรั่งพริกเกลือ

สำหรับเครื่องดื่มตัวนี้ก็มีการออกจำหน่ายได้เพียงไม่นาน แถมรสชาติจะออกหวานและบวกกับความเค็มของเกลือเล็กน้อย จึงทำให้ได้รสชาติของเครื่องดื่มที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใคร แถมเรายังสามารถใส่โซดาเพื่อเพิ่มความซาบซ่าให้กับเครื่องดื่มได้อีกด้วย

3.ชานมบุก Brown Sugar

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มสำหรับคนที่ชื่นชอบไขมุกเลยก็ว่าได้ สำหรับเครื่องดื่มตัวนี้จะมีรสชาติที่หอมหวานมัน แถมเรายังสามารถเพิ่มท็อปปิ้งอย่างไข่มุกลงไปเพื่อเพิ่มรสชาติให้มีความอร่อยมากขึ้นได้อีกด้วย

4.เครื่องดื่ม Unicorn milky

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่ดูภายนอกแล้วน่าลิ้มลองสุด ๆ โดยจะเป็นเครื่องดื่มที่มีการแบ่งชั้นแบบสีพาสเทสแล้วด้านบนจะราดด้วยโฟมนม จึงทำให้ได้รสชาติที่หอมหวานมันและชื่นใจ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่สามารถดื่มในช่วงอากาศร้อนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องดื่ม All Cafe ที่มีรสชาติอร่อยแถมช่วยดับกระหายได้เป็นอย่างดีหวังว่าคงจะเป็นบทความที่เป็นประโยชน์สำหรับสายกินที่กำลังมองหาเครื่องดื่มน่าทานและช่วยดับกระหายคลายร้อนได้เป็นอย่างดี แถมเครื่องดื่ม All Cafe ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีสีสันสวยงามและมีหน้าตาภายนอกที่ดูน่าทานสุด ๆ และเครื่องดื่มบางตัวเรายังสามารถเพิ่มท็อปปิ้งต่าง ๆ ลงไปให้ดูน่าทานมากขึ้นอีกด้วย แหมถ้าได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องดื่ม All Cafe มาทานคนล่ะแก้วสองแก้วแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก dripstercoffee และ wongnai

#เครื่องดื่ม All Cafe #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น