รีวิวเซเว่น รวม 4 ซีเรียลบาร์ อร่อยง่ายๆ ได้พลังงานสูง ประหยัดเวลาตอนคุณท้องว่าง

หากคุณกำลังมองหา ของกินเซเว่น ง่ายๆ ที่ได้ประโยชน์และง่ายต่อการพกพาขอแนะนำ กราโนล่าบาร์ ซีเรียลบาร์ของเซเว่น เป็นของกินเซเว่นที่ทั้งประหยัดเวลาและง่ายต่อการพกพา และที่เซเว่นเองก็มี กราโนล่าและซีเรียลบาร์ให้เลือกอย่างหลากหลาย บทความนี้จะมารีวิวกราโนล่าและซีเรียลบาร์ตัวดังว่ารสชาติไหนที่ผ่านและรสไหนที่ไม่ผ่านบ้าง

1.ของกินเซเว่น ซีเรียลบาร์ – Food fitt ธัญพืชแท่งผสมผลไม้รวม

มากันทีธัญพืชแบบแท่งตัวแรกกับรสผลไม้รวม สำหรับคนที่ไม่เคยกินกราโนล่าบาร์แบบนี้มาก่อนขอแนะนำว่าควรเริ่มจากรสชาติที่จะสามารถกินได้ง่ายๆ เพราะว่าไม่อย่างนั้นคุณอาจจะทิ้งมันเสียก่อน แต่รับรองว่าส่วนใหญ่แล้ว รสชาติไม่ได้แย่ แต่กว่าคุณจะรู้สึกว่ารสชาติมันแย่ก็กินหมดไปแล้ว สำหรับตัวนี้ถือว่ารสชาติทำออกมาได้กลมกล่อมระดับกลางให้พลังงานที่เพียงพอไม่ทำให้ท้องว่างจนเกินไป

2.ของกินเซเว่น ซีเรียลบาร์ – Fitnesse ซีเรียลบาร์

สำหรับซีเรียลบาร์ยี่ห้อนี้เป็นซีเรียลบาร์ยี่ห้อดังที่หลายๆคนมักจะหยิบหรือเลือกซื้อในวันที่ต้องเร่งรีบ เพราะว่ารสชาติของยี่ห้อนี้ทำออกมาได้ถูกปากมากๆ และยังมีสองรสชาติให้เลือกว่าคุณต้องการจะกินรสช็อกโกแลตหรือว่าสตรอเบอร์รี่ แต่ขอบอกเลยว่าทั้งสองรสนี้ขายดีแทบจะพอๆกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นใครที่ยังไม่เคยลองขอแนะนำว่าให้ลองชิมทั้งสองรสเลยก็ได้

3.ของกินเซเว่น ซีเรียลบาร์ – Kellogg’s Berries Yoghurty Coating Cereal Bar

สำหรับยี่ห้อนี้เป็นหนึ่งในยี่ห้อซีเรียลที่เรากินกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ในรูปแบบของซีเรียลบาร์นี้ทางแบรนด์ได้เพิ่มความสนุกด้วยการคิดค้นรสชาติแบบใหม่ๆด้วยการใช้โยเกิร์ตในการเคลือบ เพราะฉะนั้นเวลาที่คุณกินซีเรียลบาร์ตัวนี้คุณก็จะรู้สึกว่าสุขภาพดีขึ้นมาเลยทีเดียว สำหรับรสชาติก็ถือว่าใช้ได้เลย เพราะว่าเจ้าซีเรียลบาร์ตัวนี้มีรสชาติที่ออกไปทางเปรี้ยวของเบอร์รี่หน่อย

4.ของกินเซเว่น ซีเรียลบาร์ – KOKO KRUCH

สำหรับซีเรียลบาร์ตัวนี้จะเป็นซีเรียลบาร์ที่ตอนออกมาทีแรกเราฮือฮากันค่อนข้างมาก เพราะตอนนั้นซีเรียลบาร์ยังถือว่าใหม่อยู่สำหรับบ้านเรา ซึ่งหลายๆคนอาจจะคิดเหมือนกันว่าลองชิมครั้งรแกมันอาจจะติดหวานเกินไปเสียหน่อย แต่ถ้าพูดในเรื่องของพลังงานที่ได้จากเจ้าตัวนี้ก็ถือว่าสมเหตุสมผลมากที่เดียว คุณสามารถนำติดกระเป๋าพกพาไปกินได้ในวันที่ยุ่งๆ รับรองว่าอยู่ท้องอย่างแน่นอน สามารถใช้เป็นขนมกินเล่นรองท้องของเด็กเวลาที่ต้องออกเดินทางไกลๆได้อีกด้วย เป็น ของกินเซเว่น อีกอันที่ทั้งอร่อยและพกพาง่าย

#ซีเรียลบาร์ #กราโนล่าบาร์ #ของกินเซเว่น