รีวิวโยเกิร์ตรสบลูเบอร์รี่พร้อมดื่ม ตรา Ivy ในตำนาน

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องราวแห่งความทรงจำในของกินยุคอดีตกัน อย่างที่รู้ว่าในยุคปัจจุบันมีขนมและเครื่องดื่มแปลกใหม่นำเข้าจากต่างประเทศก็เยอะ ทำให้เราสามารถเลือกซื้อมารับประทานกันได้ตามใจชอบ แต่เคยไหม…ที่บางครั้งจะเกิดความรู้สึกคิดถึงของกินอร่อย ๆ ที่เคยขายในอดีต แต่หายากแล้วในปัจจุบัน เรื่องที่ว่าขนมและเครื่องดื่มในสมัยก่อนที่เราเคยเป็นเด็กมีรสชาติที่อร่อย มีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองมากกว่าขนมสมัยนี้คือเรื่องจริงค่ะ ไม่อย่างนั้นจะเกิดคำว่า “โหยหาอดีตยุค 80 – 90” ได้อย่างไรเล่าจริงไหม?

ตอนนี้ต้องบอกเลยว่า หากใครที่พบของกินหายากตามร้านรวงต่างๆก็คงไม่แคล้วที่จะรีบซื้อและนำมาแชร์ภาพลงในโซเชียลกันกระหน่ำ เพราะของกินหายากนั้นมีความน่าตื่นเต้นเวลาเห็นมากกว่าของกินแปลกๆที่ออกใหม่เสียอีก เรียกได้ว่า “เจอแรร์ไอเท็มที่ไหนบอกมา จะตามไปซื้อบ้าง” เราเชื่อทุกคนคงอยากร่วมมือกันช่วยไม่ให้ของกินในวัยเด็กสูญหายไปจากชีวิตอย่างสมบูรณ์แน่นอน เราเองก็เช่นกัน วันนี้เราจึงได้นำโยเกิร์ตรสบลูเบอร์รี่พร้อมดื่ม ตรา Ivy มาอวดทุกคน ปรบมือค่ะ ปรบมือ

ลักษณะผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ตรา Ivy

ขึ้นชื่อว่า “Ivy” คงไม่มีใครคาดคิดว่า อ้าว โยเกิร์ตแบบกล่องทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้านี้ยังผลิตอยู่หรือนี่ ไม่ได้ดื่มมาเป็น 10 ปีแล้ว ปัจจุบันก็เห็น Ivy เปลี่ยนไปทำพวกน้ำเก๊กฮวยแบบขวดอย่างเดียว แน่นอนค่ะ ของดี ๆ แบบนี้ Ivyไม่ทิ้งให้เป็นเพียงความทรงจำแน่นอน แต่ขึ้นอยู่กับดวงว่าเราจะแจ็คพ็อตเจอลงขายตามห้างสรรพสินค้าใดบ้าง ตอนที่เราเจออยู่บนชั้นขายโซนนมของเทสโก้โลตัส สาขาชัยนาทบ้านเราก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน บางจังหวัดนมโยเกิร์ต Ivy ขายอยู่ตามร้านทั่วไปเยอะแยะก็มีบ้าง แต่ส่วนใหญ่ค่อนข้างหายากแล้วค่ะ ถึงมีก็อาจผลิตออกมาไม่ครบทุกรสอย่างที่เราเคยดื่มกันในสมัยก่อน อย่างที่เราเจอก็มีวางขายแค่รสบลูเบอร์รี่รสเดียวนี่เองค่ะ

สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่รู้จักเครื่องดื่มแรร์ไอเท็มอย่างโยเกิร์ตรสบลูเบอร์รี่พร้อมดื่ม ตรา Ivy เมื่อเห็นรูปทรงและลักษณะกล่องที่ไม่สูง ดูเล็กๆอาจคิดว่าปริมาณจะน้อยไหมนะ ดื่มแล้วจะอื่มหรือ…อย่าดูถูกกันนะ เล็กแต่แจ๋ว ปริมาณคับกล่องเต็มที่ น้ำหนักก็ 180 มล.ถือว่าโอเคมากกับการดื่มกล่องนึงใน 1 วัน

พลังงานและคุณค่าทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ตรา Ivy

การให้พลังงานจากนมโยเกิร์ตรสบลูเบอร์รี่พร้อมดื่ม ตรา Ivy ทั้งหมด 140 กิโลแคลอรี่ และมีพลังงานจากไขมัน 20 กิโลแคลอรี่ มีความหวานอยู่นะคะสำหรับคนที่จะรสความอ้วน หาไม่ซีเรียสมากก็จัดไป

รสชาติของผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ตรา Ivy

ด้านรสชาติของโยเกิร์ตรสบลูเบอร์รี่พร้อมดื่ม ตรา Ivy จะมีกลิ่นและระดับความหวานคล้ายกับนมเปรี้ยวดัชมิลล์เลย แต่ Ivy จะมีความเข้มข้นของรสผลไม้มากกว่าหลายเท่า อร่อยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ดื่มแล้วจะติดใจจนต้องกลับไปหาซื้อมาอีกรอบเชียวล่ะค่ะ ราคาแพ็คละ 36 บาท หากใครเจอล่ะก็แนะนำให้ซื้อไว้ 3 แพ็คเลย เพราะแพ็คเดียวยังไม่สะใจกับความโหยหามานานของเราแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก iphouses และ priceza

#โยเกิร์ตพร้อมดื่ม #โยเกิร์ตตรา Ivy #ของกินเซเว่น