Smooto ตัวช่วยหน้าใสท้าแดดสุดเจ๋ง! ด้วยงบหลักสิบ

เห็นพลาดประเด็น Smooto ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของความงามบนใบหน้าอยู่แล้วนะคะ ด้วยแบรนด์นี้นั้นขึ้นชื่อและโด่งดังมาก ๆ ในเรื่องของผลิตภัณฑ์เสริมความงามของผิวหน้า ซึ่งเราเคยเขียน Review ไปหลายตัวเลยทีเดียว แต่ด้วยปัญหาผิวหน้าของผู้หญิงมักเกิดขึ้นทุกวันและแต่ละวันไม่เคยจะซ้ำกันสักเรื่องราว ไม่แปลกเลยที่ทาง Smooto จะผลิตสินค้าใหม่ ๆ มาตอบสนองความต้องการของผู้หญิงทุกคน

และบทความนี้เราได้ทำการจัดคู่หูดูโอ้ 2 ตัวด้วยมาแนะนำทุกคนให้สวยครบจบในสูตรเดียว แถมราคายังไม่แพงหลักสิบหาซื้อง่ายตาม 7-Eleven อีกนะคะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ Smooto ที่เราหยิบยกมาแนะนำทุกคนเป็นตัวเซรั่มหนึ่งและกันแดดหนึ่งจ้า

Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

เซรั่มที่มีส่วนประกอบของว่านห่างจระเข้และมะเขือเทศผสานคุณประโยชน์เข้าด้วย ส่วนตัวลองใช้แล้วดี! ถึงแม้ผลสะท้อนกลับจะไม่ได้เห็นผลในหนึ่งคืนก็ตาม ถ้าเทียบกันในเรื่องราวปลอดภัย ราคา คุณภาพเต็ม 10 คะแนนเทยกตะกร้ากันเลยค่ะ ซึ่งเจ้า Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum สามารถดูแลผิวหน้าของทุกคนในเรื่องดังต่อไปนี้

  • ปัญหาสารพัดสิว ด้วยประโยชน์ของว่านหางจระเข้นะทุกคน เด่น! เรื่องช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงพร้อมรบกับสิ่งสกปรกที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดขึ้นสิว เมื่อผิวหน้าของทุกคนแข็งแรง ฝุ่น คราบเครื่องสำอาง แบคทีเรียต่าง ๆ ไม่อาจสะสมอยู่ในรูขุมขนของทุกคนได้นานจนไม่กลายเป็นสิวแน่นอน
  • ผิวหน้าออร่า ในข้อนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับสรรพคุณของมะเขือเทศเลยจ้า การทานมะเขือเทศสดช่วยให้ผิวทุกคนดูอมชมพูขนาดไหน นี้เรานำมาทาใบหน้าในทุกวันจะไม่อมชมพูแบบธรรมชาติคงเป็นไปไม่ได้
  • ลดความมัน เราปลื้มสุด ๆ ปกติเราเป็นผู้หญิงที่ผิวหน้าแห้งมาก ๆ พอเจอเจ้าเซรั่มของ Smooto เข้าไปปัญหาหน้ามันเยิ้มระหว่างวันไม่เคยพบอีกเลยจ้า

อีกอย่างเจ้า Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum  เป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองนั้นเอง ส่วนราคาก็แสนถูกเพียงซองละ 39 บาท หาซื้อได้ตาม 7-Eleven ในทุกสาขาเลยจ้า  

Smooto CC Cushion Ultra Cover Cream

เมื่อผิวหน้าสวยเนียนห่างไกลสิวแถมสว่างออร่าจับขนาดนี้ หากไม่ปกป้องผิวจากแสงแดดก็ถือว่ายังสวยไม่ครบสูตรนะคะ เราจึงขอแนะนำ Smooto CC Cushion Ultra Cover Cream เป็นคุชชั่นแบรนด์ Smooto เช่นกัน เนื้อสัมผัสบางเบาการปกปิดดีเยี่ยม! ราคาซองละ 49 บาท การป้องกันแสง UV เรายกนิ้วให้เลยค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วปลื้ม หากใช้คู่กับเซรั่มที่แนะนำมานั้น ผิวหน้าไม่มีความหมองอย่างแน่นอน หากทุกคนสนใจอย่าไปส่องแล้วตำมาลองใช้กันนะคะ อีกอย่างหาซื้อได้ตาม 7-Eleven ได้ทุกสาขาใกล้บ้านเลยจ้า 

#Smooto #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น