รีวิวของกินเซเว่น แนะนำ 4 นมของคนผอม กินนมแบบไม่กลัวอ้วน นมแคลอรี่ต่ำเซเว่น

ไหนใครเคยเป็นบ้างเวลาที่กำลังไดเอทก็ต้องห้ามใจตัวเองสุดๆ เวลาที่อยากจะกินอะไรทีก็ต้องคอยกังวลว่าแคลลอรี่เยอะน้อยต่างกันมากแค่ไหน แต่ไม่ต้องกังวลไป บทความนี้จะมาแนะนำ นมเซเว่น นมแคลอรี่ต่ำ แบบฉบับคนผอม ไดเอทแบบไม่ต้องอด ดื่มนมแบบไม่ต้องคิดเยอะอีกต่อไป

1.นมเซเว่น แคลอรี่ต่ำ – Dutch Mill Selected ไขมัน 0%

มากันที่ตัวแรก เป็นนมจืดแบบเบาๆ ไม่ต้องคิดเยอะ เพราะแคลอรี่ต่ำมาก เป็นตัวเลือกนั้นที่สาวๆกำลังไดเอทแล้วมองหาอะไรดื่มเพื่อให้อยู่ท้อง ขอแนะนำว่าให้ลองนมจืดจาดดัชมิลค์ตัวนี้ดู เพราะนอกจากแคลอรี่จะต่ำแล้ว ไขมันยัง 0% เรียกได้ว่าเกิดมาเพื่อสาวๆโดยเฉพาะเลย ทีนี้หากอยากจะเลือกซื้อนมสักขวดก็อย่ามองข้ามเจ้านมตัวนี้ไปล่ะ

2.นมเซเว่น แคลอรี่ต่ำ – นม Foremost พร่องมันเนย รสจืด

นมตัวนี้บอกเลยว่าแคลอรี่น้อยสุดๆ แถมน้ำตาลก็น้อยอีกด้วย เป็นอีกนมจืดที่ทั้งอร่อย แล้วก็กินได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วนกันเลยทีเดียว เพราะแน่นอนว่าสำหรับรสชาติคงไม่มีใครกล้าเถียงกับยี่ห้อนี้ เพราะของเขาขายกันมาอย่างยาวนาน เป็นตำนานของนมที่ไม่ว่ากี่ยุคสมัยก็ยังได้ใจเราไปเต็มๆ มักจะเป็นตัวเลือกแรกๆของหลายๆคนหากอยากจะดื่มนมขึ้นมา ก็จะเลือกดื่มตัวนี้แหละ

3.นมเซเว่น แคลอรี่ต่ำ – น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง หวานน้อย

มาที่นมถั่วเหลืองกันบ้าง สำหรับสาวๆที่ไดเอทรับรองว่าไม่มีใคร ไม่รู้จักนมยี่ห้อนี้ เพราะว่าเป็นนมที่มักจะอยู่ในลิสต์ของกินเซเว่น สำหรับคนอยากลดน้ำหนักเสมอ เพราะนอกจากปริมาณที่ให้เยอะแล้ว รสชาติก็ค่อนข้างโอเค แถมยังแคลอรี่น้อยมากๆ จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมนมถั่วเหลืองยี่ห้อนี้ กลายเป็นขวัญใจเครื่องดื่มลดน้ำหนักประจำเซเว่นไปได้

4.นมเซเว่น แคลอรี่ต่ำ – นม mMilk Lactose Free Low Fat Milk Product Plain

นมตัวนี้เป็นอีกหนึ่งทานเลือกสำหรับคนที่ย่อยแลคโตสได้ไม่ค่อยดีนัก เพราะนมยี่ห้อนี้เป็นแบบแลคโตสฟรี สำหรับใครที่มีอาการดังกล่าว สามารถดื่มนมนี้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องย่อยแล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าจะอ้วนด้วย เพราะนอกจากแคลอรี่ต่ำแล้ว ไขมันยังน้อยมากๆ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับสาวๆได้เอนจอยไปกับการดื่มนมเพื่อสุขภาพ เป็น ของกินเซเว่น อีกตัวที่ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้นมยี่ห้ออื่นๆ

#นมของคนผอม #นมแคลอรี่ต่ำเซเว่น #ของกินเซเว่น