รีวิวของกินเซเว่น แนะนำ 4 โยเกิร์ต แคลลอรี่ต่ำๆ เอาใจคนอยากผอม โยเกิร์ตคนจะผอม เซเว่น

โยเกิร์ต เป็นหนึ่งใน ของกินลดน้ำหนัก ในดวงใจของสาวๆ เป็นของกินเซเว่น ที่เรามักจะนึกถึงเป็นอย่างแรกๆ เพราะเจ้าโยเกิร์ตนอกจากจะมีรสชาติอร่อยแล้ว ยังมีคุณประโยชน์มากมาย รวมไปถึงเป็นของกินแก้หิวในวันที่ท้องว่างได้เป็นอย่างดี บทความนี้จะมาแนะนำ โยเกิร์ตเซเว่น แคลอรี่ต่ำ ชวนมากินโยเดิร์ตแบบไม่ต้องกลัวอ้วนกันเลย

1.โยเกิร์ตเซเว่น – เมจิ บัลแกเรีย รสธรรมชาติ

โยเกิร์ตตัวนี้นอกจากแคลอรี่จะต่ำแล้ว น้ำตาลยังน้อยสุดๆ เอาใจคนรักโยเกิร์ตแบบเนื้อแน่นๆ ถึงแม้จะเป็นโยเกิร์ตที่ค่อนข้างเฉพาะตัวไปหน่อย แต่หลายๆคนก็ตกหลุมรักโยเกิร์ตเพื่อสุขภาพตัวนี้สุดๆ เพราะรสชาติของเขานุ่มยวล อมเปรี้ยวแบบโยเกิร์ตรสธรรมชาติ มีกลิ่นหอมๆในแบบฉบับของโยเกิร์ต เป็นอีกหนึ่งโยเกิร์ตขายดี ที่คุณมองข้ามไม่ได้เลย

2.โยเกิร์ตเซเว่น – โยเกิร์ตดัชชี่ รสธรรมชาติ ไขมัน 0%

สำหรับโยเกิร์ตตัวนี้เป็นโยเกิร์ตที่หลายๆคนคงคุ้นเคยกันดี เพราะเป็นโยเกิร์ตเวลาที่เราจะลดน้ไหนัก เรามักจะนึกถึงยี่ห้อนี่เป็นอันดับแรกๆ โยเกิร์ตตัวนี้นอกจากแคลอรี่จะต่ำแล้ว ไขมันยัง 0% แถมในบรรดาโยเกิร์ตรสธรรมชาติด้วยกัน เจ้าตัวนี้นี่แหละที่เป็นโยเกิร์ตที่น้ำตาลน้อยมากที่สุด ขอบอกเลยว่าโยเกิร์ตตัวนี้ขึ้นแท่นเป็จขวัญใจโยเกิร์ตในดวงใจคนอยากผอมได้ไม่ยากเลย

3.โยเกิร์ตเซเว่น – โยเกิร์ตเมจิ ไขมัน 0% รสออริจินัล

อีกหนึ่งยี่ห้อที่ชื่อเสียงในเรื่องโยเกิร์ตก็ดังไม่แพ้กันเลยกับโยเกิร์ตเมจิตัวนี้ ถึงแม้จะเป็นโยเกิร์ตรสธรรมชาติเหมือนกัน ไขมัน 0% เหมือนๆกันกับข้างบน แต่ในส่วนของเรื่องรสชาติ ใครบอกเหมือนกัน อันนี้ขอเถียงขาดใจ เพราะว่ามันไม่เหมือนกันเลย เพราะว่าเจ้าโยเกิร์ตตัวนี้จะมีรสติดหวานกว่าหน่อย หากใครที่ไม่ชอบรสโยเกิร์ตที่เปรี้ยวโดดมากเกินไป ขอแนะนำให้ลองทานเป็นตัวนี้ดู

4.โยเกิร์ตเซเว่น – โยเกิร์ต Party Dairy Light Original ไขมัน 0%

สำหรับโยเกิร์ตยี่ห้อนี้เป็นโยเกิร์ตที่สาวรักสุขภาพน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แล้วยิ่งทำออกมาในรูปแบบของไขมัน 0% แบบนี้ด้วยแล้ว เรียกได้ว่าเอาใจสาวๆไปเลย สำหรับเรื่องรสชาติ ขอบอกเลยว่าเป็นโยเกิร์ตรสธรรมชาติที่อร่อยมาก สำหรับยี่ห้อนี้เขาจะมีความยุ่มละมุนเป็นพิเศษ จะกลมกล่อมกว่ายี่ห้ออื่นๆ เป็นอีกหนึ่ง โยเกิร์ต เซเว่น แคลลอรี่ต่ำๆ ที่สาวๆกินได้แบบไม่ต้องมานั่งกังวลแคลอรี่ เพราะเจ้าตัวนี้จะไม่ทำให้สาวๆต้องเจอปัญหาหนักใจ หรือทำให้น้ำหนักขึ้นอย่างแน่นอน

#โยเกิร์ตแคลลอรี่ต่ำ #โยเกิร์ตเซเว่น #ของกินเซเว่น