รีวิวเซเว่น รวม 4 ขนมปังแซนวิชตัดขอบ หลากรสชาติ จาก เลอแปง โกลด์

หากพูดถึงแบรนด์ เลอแปง ใครๆก็ต้องนึกถือแบรนด์ขนมปังชื่อดังที่มีขายที่ เซเว่น ร้านสะดวกซื้อที่ครองใจคนไทยมากที่สุดในขณะนี้ โยบทความนี้จะพามารีวิวเกี่ยวกับ ขนมปังแซนวิช เลอแปง ทั้ง 4 รสชาติ คือ ขนมปังรสใบเตย ขนมปังรสเผือก ขนมปังรสเนยนม และ ขนมปังรสนมเย็น มาดูกันว่า ขนมปังแซนวิช ที่มีรสชาติแตกต่างออกไปจากขนมปังธรรมดาๆนี้จะได้ไปต่อหรือว่าพอแค่นี้

1.ขนมปังเซเว่น – ขนมปังแซนด์วิชตัดขอบ รสนมเย็น

สีหวานมาแต่ไกลขนาดนี้ คงไม่ต้องสงสัยในเรื่องของรสชาติและความหอมของเจ้าขนมปังเลอแปงตัวนี้เลย เพราะว่าหอมหวานมากๆ แล้วรสชาติก็มีความหอมหวานอยู่พอสมควร แต่ก็ไม่ใช่หวานเลี่ยนขนาดนั้น เพราะเจ้าขนมปังตัวนี้ยังคงเป็นขนมปังแซนด์วิช ที่สามารถนำไปทานคู่กับวัตดุดิบอย่างอื่นได้อยู่ แต่จะเลือกมาทำกินเล่นก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร แต่ขอแนะนำว่าเจ้าแซนวิชตัวนี้จะเหมาะมากกว่าหากนำไปทานคู่กับของหวาน แบบครีมสดสตรอเบอร์รี่

2.ขนมปังเซเว่น – ขนมปังแซนด์วิชตัดขอบ รสใบเตย

สำหรับตัวนี้ขอบอกเลยว่า หอมมาก หอมใบเตยมาก แต่ไม่ได้มาแบบหอมฉุนจนเวียนหัว แต่เป็นกลิ่นอ่อนๆของใบเตยที่เรายังคงได้กลิ่นของขนมปังอยู่ คนที่ชอบกินใบเตยต้องชอบสินค้าตัวนี้มากแน่ๆ แต่ถ้าหากมาพูดกันในเรื่องรสชาติละ สำหรับรสชาติของขนมปังเลอแปงรสใบเตยตัวนี้ขอให้อยู่ในระดับกลางๆ เพราะด้วยความที่เป็นรสใบเตย มันค่อนข้างเฉพาะตัวเล็กน้อย เพราะฉะนั้นหากคนชอบก็ชอบเลย ถ้าคนไม่ชอบก็คงไม่ชอบเลย

3.ขนมปังเซเว่น – ขนมปังแซนด์วิชตัดขอบ รสเผือก

สำหรับรสชาตินี้ก็เป็นอีกหนึ่งรสชาติที่ค่อนข้างเฉพาะตัว จริงๆแล้วเลอแปงก็มีขนมปังที่เป็นรสเผือกวางขายอยู่ สำหรับใครที่เคยลองกินตัวนั้นแล้วรู้ว่ามันยังไม่ใช่ ก็ขอบอกว่าให้เลี่ยงขนมปังแซนด์วิชตัดขอบอันนี้ไปเลยก็ได้ เพราะว่ามันไม่ได้หนีห่างกันมากเท่าไร แต่แค่รสชาติจะไม่ได้เป็นเผือกแน่นๆมากเท่าตัวนั้น ในเรื่องของกลิ่นก็เป็นกลิ่นเผือกที่ออกแนวมีกลิ่นเผือก แบบเผือกที่เขาใส่กันในขนมปัง เพราะฉะนั้นแล้วเจ้าตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ขอบอกว่า หากคนชอบก็ชอบ หากไม่ชอบก็คงไปต่อไม่ได้เลย

4.ขนมปังเซเว่น – ขนมปังแซนด์วิชตัดขอบ รสนมเนย

สำหรับเจ้าขนมปังตัวนี้ยกให้เป็นตัวที่ดีที่สุดในบรรดาซีรีส์ขนมปังแซนด์วิชตัดขอบ เพราะว่ามีความหอมละมุนนุ่มมากจริงๆ สำหรับตัวนี้ถ้าซื้อมากินคู่กับอะไรต้องระวังมันจะหทดก่อนจะได้นำไปทานคู่กับอย่างอื่น เพราะเจ้าตัวนี้อร่อย หอม กินเพลิน และนุ่มมาก เพราะฉะนั้นหากต้องแนะนำว่าจะต้องกินคู่กับอะไร ก็คงตอบไม่ถูกเลย คงได้หลายอย่าง แต่ซื้อมากินเล่นๆก็อร่อยแล้ว เพราะฉะนั้นใครที่ยังไม่เคยลอง ขนมปังเซเว่น ตัวนี้ รีบไปหามาลองกินแบบด่วนๆ

#เลอแปงโกลด์ #ขนมปังเซเว่น #ของกินเซเว่น