3 ตัวเด็ดวิตามินปราบสิวใน Sven-Eleven

         หลายคนอาจจะพบปัญหาที่ใช้สกินแคร์หรือครีมต่าง ๆ ในการรักษาสิว แต่ไม่สำเร็จสักที เพราะอาจจะไม่ถูกกลับสกินแคร์นั้น ๆ หรืออาจจะแพ้ หรืออาจจะขี้เกียจใช้ ฯลฯ จึงทำให้ปัญหาสิวบนใบหน้ายังวนเวียน วกไปวนมาอยู่ไม่จบไม่สิ้น บวกกับนอนดึกด้วยต่อให้ใช้สกินแคร์หรือครีมเทวดาที่ไหนก็ไม่หายสักทีเพราะการนอนดึกของตัวเองนี่แหละ อย่าพึ่งท้อแท้ใจไป เพราะเราจะมาแนะนำวิตามินที่จะช่วยในเรื่องการรักษาสิวที่ดี ที่สำคัญถูกด้วย แต่สำคัญไปกว่านั้นก็คือมีขายตาม 7-11 นั่นเอง มาดู 3 ตัวเด็ดเซตปราบสิวกันเถอะ

1.Rojukiss – 3 Zinc A Beta-C

ปังย่าอารี้กันไปเลยกับ Rojukiss 3 Zinc A Beta-C เพราะเป็นวิตามินที่ช่วยในเรื่องของการรักษาสิวแบบที่ต้องร้อง ‘ปังปุริเย่!’ เพราะวิตามินตัวนี้เขาจัดการกับสิวได้เป็นอย่างดี และยังมีส่วนผสมของ Zinc ที่ช่วยบำรุงผมและทำให้สิวแห้ง ลดต้นตอของการเกิดสิว แถมยังช่วยให้หัวสิวแห้งไวอีกด้วย พรุ่งนี้มีงานเช้าแต่สิวดันขึ้น เซ็ตนี้ก่อนนอนเท่านั้น พรุ่งนี้ดีขึ้นแน่นอน

2.VISTRA – Gotu Kola Extract plus Zinc

            วิตามินปราบสิวในตำนานอย่าง VISTRA Gotu Kola Extract plus Zinc ก็มานะจ๊ะ เพราะนางมีส่วนผสมของ Zinc และใบบัวบกที่จะช่วยให้สิวยุบ แถมรอยสิวยังดูจางลงอีกด้วย แต่ไม่ใช่ว่าทานเม็ดเดียวแล้วจะหายไปในพริบตานะ ของแบบนี้ต้องใช้เวลาอยู่แล้ว นอกจากนี้นางยังช่วยเรื่องลดผิวมันและบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงอีกด้วย ตำนานที่ยังมีลมหายใจจริง ๆ เลยวิตามินตัวนี้

3.Blackmores – Bio Zinc

            ปิดท้ายกันด้วยวิตามินของยี่ห้อในตำนาน ที่ใคร ๆ ก็รู้จัก เพราะไม่ว่าจะเป็นรุ่นพ่อ รุ่นน้า ยาวมาถึงรุ่นเรา ก็รู้จัก Blackmores กันทั้งนั้น สรรพคุณมากมายเหลือเกินสำหรับเจ้า Blackmores – Bio Zinc เพราะเพราะนางไม่ได้ช่วยแค่เรื่องสิว แต่ยังช่วยเรื่องกระฝ้า และมีส่วนผสมของ Zinc เหมือน 2 ตัวข้างบน ที่ช่วยให้สิวยุบไว สิวแห้ง ลดต้นตอของการเกิดสิว รู้อย่างนี้แล้วต้องรีบไปตำกันแล้วล่ะหนุ่ม ๆ สาว ๆ

            วิตามินก็เปรียบเสมือนยาชนิดหนึ่ง ทานมากไปก็ไม่ดีต่อร่างกาย ควรบริโภคให้อยู่ในความพอดีของร่างกายเราเอง และควรศึกษาตัวเองก่อนตัดสินใจทาน เพราะตัวยาหรือส่วนผสมบางชนิดอาจทำให้เราเกิดอาการแพ้ได้ ที่สำคัญทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายเป็นประจำ บางทีเราอาจจะไม่ต้องพึ่งวิตามินเลยก็ได้นะ

ขอบคุณภาพจาก konvy , blackmores และ shopee

#วิตามินปราบสิว #รีวิวเซเว่น #ครีมซองเซเว่น