รีวิว ลูกอมเพลย์มอร์ Playmore อมเพลิน ไม่อ้วน 7-11 มีขาย

เชื่อว่าหนุ่มๆ หรือสาวๆ โดยเฉพาะพนักงานออฟฟิศหรืองานอะไรก็แล้วแต่ที่ต้องใช้ความคิดนั้นต้องมีความอยากกินน้ำหวานต่างๆ รวมถึงขนมหวาน ไม่ว่าจะเป็น ชา กาแฟ นมปั่น ชานมไข่มุก น้ำอัดลม รวมถึงขนมขบเคี้ยวที่เพลินๆ หวานๆ มีน้ำตาล เพราะการที่เราต้องใช้ความคิดนั้น มันยิ่งเพิ่มความอยากน้ำตาล แถมการกินน้ำตาลยังช่วยให้สมองแล่น ไม่เหนื่อยล้าจากการทำงาน รู้สึกกระปรี้กระเปร่ายิ่งขึ้น แต่มันก็มีผลเสียที่ตามมาคือน้ำหนักเพิ่มขึ้นนั่นเอง

อยากกินหวาน แต่ไม่อยากอ้วนทำไงดี

มันยากมากที่จะหักห้ามใจไม่ให้กินพวกอะไรหวานๆ เพราะสมองเรามันต้องทำงานการอะเนอะ ขืนไม่กินสมองก็จะไม่แล่น คิดงานก็ไม่ออกอีก ดังนั้นวันนี้เราเลยขอนำเสนอ ลูกอมเพลย์มอร์ Playmore ที่จะมาช่วยคุณในสถานการณ์แบบนี้

เพราะเจ้าลูกอมตัวนี้มีรสชาติที่หวานและเย็นในปาก ทำให้อมไปแล้วรู้สึกสดชื่น แถมเรายังได้รับน้ำตาลด้วยอีก ไม่อ้วนแน่นอน และก็จะไม่น่าเบื่อแน่แท้ เนื่องจากเจ้าลูกอมเพลย์มอร์นั้นมีรสให้เลือกานได้ถึง 6 รสชาติด้วยกัน คือ แตงโม แอปเปิ้ล องุ่น มะนาว มิ้นต์ บ๊วย โดยรสชาติยอดฮิตนั้นไม่ว่าใครต่างก็ชอบกันก็คงหนีไม่พ้นรสแตงโมนั่นเอง

ลูกอมเพลย์มอร์ Playmore ควรทานแค่ไหน

ข้อดีของเจ้าลูอมนี้ก็คือ มีแพ็คเกจออกมา 2 แบบด้วยกัน ก็คือแบบกระปุก และแบบซอง ซึ่งแบบกระปุกจะมีราคาที่ 25 บาท ส่วนแบบซองอยู่ที่ 10 บาทเท่านั้น ถ้าคุณอยากลองก็เริ่มจากแบบซองดูก่อนก็ได้

หรืออาจจะซื้อแบบกระปุกมาชิมก่อนละเก็บไว้ใส่เพิ่ม โดยใน 1 วันควรทานไม่เกิน 10 เม็ด เชื่อว่าถ้าเราอมเพลินๆ ในหนึ่งวัน มันไม่น่าเกินแน่นอน นี่ก็จะเป็นข้อดี

เพราะนอกจากการอมลูกอมเพลย์มอร์จะช่วยให้ไม่อยากน้ำหวาน ไม่อ้วน คิดงานแล่นหัวคล่องแล้วนั้น ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้วย เนื่องจากราคาไม่แพง แถมลดกลิ่นปากคุณอีก เพราะลูกอมนี้น่ะนะ พออมปุ๊บ ก็จะได้กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้กลิ่นปากคุณหอมขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ซึ่งเจ้าลูกอมนี้หาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-11 เซเว่นอีเลฟเว่นเลย มีขายทุกสาขาแน่นอน

ไม่ว่าจะทานอะไรก็แล้วแต่ ห้ามไม่อยากอ้วนก็ไม่ควรทานมันมากเกินไปนะ เพราะไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม หากทานมากเกินไปจน เกินกว่าที่ร่างกายต้องการหรือรับไหว ก็จะมีข้อเสียตามมาทั้งนั้น ยิ่งของหวานๆ ยิ่งร้ายกาจเลย เป็นภัยเงียบ ดังนั้นหากอยากลดน้ำหวานแต่ทำได้ยาก ก็เริ่มจากเปลี่ยนมาทานลูกอมเพลินๆ แล้วค่อยลดปริมาณดูก็ได้นะ

ขอบคุณภาพจาก frameiix.blogspot และ facebook

#ลูกอมเพลย์มอร์ #Playmore อมเพลินไม่อ้วน #ของกินเซเว่น