แป้งฝุ่นทานาคาDe leaf ราคาหลักสิบ คุณภาพหลักล้าน

อากาศร้อนๆ แบบประเทศไทยนั้น ต้องบอกเลยว่าการที่เราจะไม่ทาแป้งฝุ่นนั้น ไม่ว่าจะเป็นเพศอะไรก็แล้วแต่ถือว่าเป็นเรื่องที่พลาดมาก ดูแดดประเทศไทยเสียก่อน ร้อนขนาดนี้ หน้ามัน หน้าเยิ้ม เห็นรูขุมขน เห็นอะไรต่อมิอะไรในผิวหน้าหมด

ดังนั้นแป้งฝุ่นจะเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับเรา ซึ่งชื่อก็บอกว่าแป้งฝุ่น ก็หมายความว่าใช้ได้ทุกเพศทุกวัยนั่นเอง แล้วแป้งฝุ่นแบบไหนดีล่ะ มันก็มีหลายราคานะ วันนี้เราจะมาแนะนำแป้งฝุ่นราคาหลักสิบแต่คุณภาพเกินเบอร์ไปมาก นั่นก็คือ แป้งฝุ่นทานาคา De leaf นั่นเอง

ทำไมต้องแป้งฝุ่นทานาคา De leaf

จะแนะนำอะไรทั้งที เราก็ต้องแนะนำอะไรที่มันถูกและดี สามารถใช้ได้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพผิวและสีผิว เพราะเจ้าแป้งตัวนี้นอกจากจะช่วยคุมมันแล้ว ยังช่วยเรื่องของสิวอีกด้วยนะ แล้วที่ว่าใช้ได้ทุกสีผิวก็เพราะว่าแป้งตัวนี้จะออกสีเหลืองหน่อยๆ แต่พอทาไปจะไม่เกิดสีใดใด

เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลเลยว่าจะหน้าลอยหรือวอกรึเปล่า แถมราคาตกเฉลี่ยยังอยู่ที่ 45-70 บาทไม่เกินนี้ สามารถซื้อได้ตามร้านยา ซุปเปอร์มาร์เก็ต 7-11 บางสาขาก็มีนะ หรือถ้าขี้เกียจหา หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอก็สามารถสั่งซื้อผ่านอินเตอร์เน็ต เว็บไซต์ Shopee Lazada ได้เลย มีขายเยอะ หาง่าย หมดห่วงเรื่องตามหาจนท้อแน่นอน

แป้งฝุ่นทานาคา De leaf มันดีอย่างไร

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่ามันไม่มีสี แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่นอ่อนๆ ที่ไม่แรงจนเกินไปด้วย ทำให้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วัยเรียนใสใส จนถึงวัยทำงานและเกษียณอายุเลย ในวันเบาๆ ที่เราไม่ต้องการแต่งหน้าก็สามารถทาครีม ลงกันแดด และต่อด้วยแป้งฝุ่นทาคาตัวนี้ได้เลยนะ หรือจะทาลงเป็นเบสก่อนละแต่งหน้าเพิ่มเติมที่ไม่ต้องเยอะจนเกินไปก็ได้ สรรพคุณดูคล้ายๆ แป้งเด็กเลยนะเนี่ย แล้วทำไมไม่ใช้แป้งเด็กแทนล่ะ? คำตอบง่ายมาก เพราะแป้งเด็กจะเนื้อสัมผัสค่อนข้างหนัก ทำให้ผิวหน้าเราเกิดการอุดตันจนเป็นสาเกตุของการเกิดสิว แต่แป้งฝุ่นทานาคา De leaf ออกแบบมาเฉพาะเหมาะใช้กับผิวหน้า เราจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการอุดตันเลย อีกทั้งใช้แป้งเด็กเนี่ย ทาไปหน้ามันแอบวอกได้ด้วยล่ะนะ

ขอฝากแป้งทาคานา De leaf ไว้พิจารณาดูเป็นตัวเลือกหนึ่งด้วย เพราะทั้งราคาถูก หาซื้อง่าย แถมคุณสมบัติดีเยี่ยมแบบนี้ ไม่ควรพลาดเลยนะ ลดหน้ามัน ลดการเกิดสิว ดูดีได้ในวันเบาๆ แถมยังหอมอ่อนๆ ดูน่าใช้อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก aiwablog

#แป้งฝุ่นทานาคา #De leaf #ครีมซองเซเว่น