บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่เผ็ดที่สุด Ghost Pepper ซื้อได้แล้วที่ 7-11

ทุกคนล้วนชอบทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลีของซัมยัง หรือที่เรียกกันว่ามามาเผ็ดเกาหลี มีออกมาหลายรสมากมาย หลายคนทำชาแนลยูทูปคอนเทนต์แข่งกินเจ้าพวกนี้ก็มี แต่แล้วก็ได้มี Ghost Pepper ที่เป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตัวใหม่ที่เผ็ดที่สุดในบรรดามาม่าเผ็ดทั้งปวง เป็นที่ฮอตฮิตกันมากในตอนนี้ ด้วยความที่ใช้พริก Ghost Pepper ที่เผ็ดเป็นอันดับ 7 ของโลก!? ทำให้เป็นที่ฮือฮาและโด่งกันมาก จนใครๆ ต่างอยากซื้อ พรีออเดอร์สั่งตรงจากต่างประเทศมากมาย แต่ตอนนี้เซเว่นที่ไทย หรือ 7-11 นั้นได้นำมาลงขายในราคาเพียงแค่ 45 บาทเท่านั้น

มาม่าเผ็ดในตำนาน ที่ไม่ควรพลาด

สายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไม่ควรพลาดเลยจริงๆ กับเจ้าบะหมี่เผ็ดอย่าง Ghost Pepper ด้วยความที่ได้รับการันตรีว่าความเผ็ดระดับ 1,000,000 ที่ทางผู้เขียนเองก็คิดว่าเป็นแบบนั้นจริงๆ ด้วยความที่เส้นเป็นสีดำ ซอสก็สีดำ มีความน่ากลัวและน่าสนใจเป็นอย่างมาก ส่วนรสชาตินั้นบอกได้คำเดียวว่า อร่อยมาก เพราะเจ้า Ghost Pepper ตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่ความเผ็ดเท่านั้น ยังมีความอร่อยกลมกล่อมที่ลงตัว ใครที่ชอบทานอะไรเผ็ดๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

คนไม่ทานเผ็ด สามารถลอง Ghost Pepper ได้ไหม

สำหรับคนที่ไม่ทานเผ็ด หรือทานเผ็ดไม่เก่ง แนะนำให้ใช้ตัวช่วยโดยการเพิ่มท็อปปิ้งอย่างไข่ลวก หรือไข่ออนเซ็นใน 7-11 พร้อมกับไส้กรอกชีส ไม่ก็ไส้กรอกรมควัน บอกได้เลยว่าอร่อยกว่าเดิม แถมเผ็ดไม่มาก ด้วยความไข่จะมาช่วยลดความเผ็ดแล้ว มันยังช่วยเสริมให้ละมุนลิ้นยิ่งขึ้นไปด้วย

อยากลอง แต่หาซื้อในเซเว่นไม่ได้ มันหมด ต้องทำไง

ต้องบอกเลยว่า Ghost Pepper ขายดีมากจนขาดตลาดเลย เซเว่นบางสาขาก็อาจหมดสต็อคหรือไม่มีของ อาจจะไปซื้อตาม Tops ซุปเปอร์มาร์เก็ตก็ได้ หรือไม่ก็สามารถสั่งตามออนไลน์ Shopee Lazada ก็ได้ แต่ราคาอาจจะสูงหน่อยนึงนะสำหรับออนไลน์ เพราะอย่างที่บอก มันดังและฮิตมาก ถ้าเทียบกับความอร่อย และความเผ็ดร้อนที่น่าโดนนั้น บอกเลยว่าคุ้มค่ากับราคาแน่นอน

การทานอะไรที่เผ็ดมากก็มีข้อดีและข้อเสีย ทางที่ดีการทานของเผ็ดๆ อย่าง Ghost Pepper ต้องอย่าทานตอนที่ท้องว่างหรือหิวมากเด็ดขาด เพราะจะทำให้แสบท้องหนักเข้าไปอีก หากหิวมากและอยากทานจริงๆ ขอแนะนำให้หาอะไรทานรองท้องไปก่อนก็จะดี อาจเป็นนมหรือขนมก็ได้ เราจะได้อร่อยไปด้วย แถมไม่ปวดท้องหรือส่งผลต่อสุขภาพอีกด้วยนะ

#Ghost Pepper #บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่เผ็ดที่สุด #ของกินเซเว่น