รีวิว 4 อันดับของไหว้ราหูที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงการไหว้ราหูแล้วถือว่าเป็นการกราบเพื่อเป็นแก้เคล็ดให้กับตนเองและยังการช่วยเสริมโชคลาภที่จะเข้ามาในชีวิตอีกด้วย แต่การที่จะมองหาสิ่งของที่จะนำมาไหว้ราหูนั้นก็คงจะเป็นเรื่องสำหรับใครบางคน วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของไหว้ราหูที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นว่า เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ แต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.สาหร่ายขนมสีดำ

ถือว่าเป็นขนมที่มียอดขายดีเป็นอันหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติที่หอมกรอบอร่อย เนื้อขนมมีความกรอบในแบบกำลังดี มีกลิ่นหอมของเครื่องเทศในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อเรานำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่าอร่อยจนหยุดไม่อยู่ และที่สำคัญยังมีสาหร่ายให้เราได้เลือกซื้อตั้งหลายรสชาติอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 39 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2. น้ำอัดลมสีดำ

ถือว่าเป็นน้ำอัดลมที่มีรสชาติอร่อย มีความซ่าในแบบกำลังดี มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูสะดุดตา แถมเรายังสามารถนำมารับประทานคู่กับขนมปังหรือคุกกี้สักชิ้นถือว่ามีความเข้าสุด ๆ อีกทั้งน้ำอัดลมสีดำยังมีให้เราเลือกซื้อตั้งหลากหลายแบบอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 15 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.คุกกี้สีดำ

  ถือว่าเป็นคุกกี้ที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตามากที่สุดเลยก็ว่าได้ เนื้อขนมมีลักษณะนุ่มในแบบกำลังดี มีสีสันสวยงาม จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมถือว่ามีความเข้ากันในแบบลงตัวสุด ๆ อีกทั้งคุกกี้สีดำยังมีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อเลือกทานอีกด้วยค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 5 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นขนมที่มีราคาถูกมาก ๆ เลยค่ะ

4.เค้กช็อกโกแลต

ถือว่าเป็นขนมของโปรดที่โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความนุ่ม เนื้อไส้ด้านในมีความหอมหวาน จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับกาแฟสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของไหว้ราหูที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาของไหว้ราหูสีดำมาไหว้ แถมของดำไหว้ราหูที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่สวยงาม มีรสชาติอร่อย และที่สำคัญยังมีราคาไม่แพงอีกด้วยค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://food.trueid.net

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ของไหว้ราหู