รีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อโอริโอ้รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมคุกกี้อย่างโอริโอ้แล้วถือว่าคงจะเป็นขนมโปรดของเพื่อน ๆ หลายคนเลยเลยก็ว่าได้ แถมขนมชนิดนี้เรายังสามารถนำมาทานคู่กับนมหรือกาแฟสักแก้วก็จะมีความเข้ากันในแบบกำลังดี และที่สำคัญในปัจจุบันยังมีการจำหน่ายออกมามากมายหลากหลายรสชาติอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อโอริโอ้รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น ซึ่งจะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.รสช็อกโกแลต

ถือว่าเป็นคุกกี้ยี่ห้อโอริโอ้อีกหนึ่งรสชาติที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมีรสชาติที่หอมหวาน เนื้อครีมมีลักษณะนุ่มในแบบกำลังดี คุกกี้จะมีความกรุบกรอบจึงทำให้เมื่อทานเข้าไปแล้วจะทำให้เรารู้สึกเคี้ยวเพลิดสุด ๆ จนทำให้เราอยากที่จะเหมามาทานอีกหลาย ๆ ห่อเลยล่ะค่ะ

2.รส red velvet

ถือว่าเป็นคุกกี้รสชาติใหม่ที่เพิ่งออกจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหวานอมเปรี้ยว เนื้อคุกกี้ด้านนอกจะมีลักษณะเป็นสีแดงเลือดหมู ไส้ด้านในมีความนุ่มในแบบละมุนลิ้นจึงทำให้เมื่อนำมาทานคู่กับชานมไข่มุกสักแก้วถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

3.รสสตรอเบอรรี่

ถือว่าเป็นคุกกี้อีกหนึ่งรสชาติที่มีความอร่อยมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมยังมีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา โดยรสชาติของคุกกี้รสชาตินี้จะมีความหอมในแบบกำลังดี เนื้อไส้ครีมมีความนุ่มจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

4.รสบลูเบอร์รี่

ถือว่าเป็นคุกกี้ออกใหม่ที่จะมีการจำหน่ายเฉพาะเซเว่นบางสาขาเท่านั้น โดยจะมีรสชาติหอมหวานคล้ายกับผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ไส้ด้านในมีลักษณะสีสันสวยงามน่ารับประทาน แถมเรายังสามารถนำมาทานคู่กับนมหรือกาแฟสักชิ้นถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อโอริโอ้รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาโอริโอ้รสชาติอร่อย ๆ มารับประทาน แถมขนมโอริโอ้ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นขนมที่มีคุณภาพ มีรสชาติหอมหวานอร่อย สามารถซื้อได้ในเซเว่นอีเลฟเว่น แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยคุกกี้โอริโอ้มาทานกันคนล่ะสี่ห้าชิ้นแล้วล่ะค่ะ

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #โอริโอ้