รีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อเลย์ออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมยี่ห้อเลย์แล้วถือว่าเป็นขนมทานเล่นที่คนส่วนใหญ่นิยมซื้อมารับประทานกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมในปัจจุบันยังมีการนำรสชาติใหม่ออกมาจำหน่ายจนทำให้ผู้บริโภคอย่างเราถึงกับตัดสินใจเลือกซื้อเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อเลย์ออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่นเอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.รสซาวครีมและหัวหอม

ถือว่าเป็นมันฝรั่งที่จะมีการจำหน่ายเฉพาะเซเว่นบางสาขาเท่านั้น โดยรสชาติจะมีความหอมหวาน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของหัวหอม เนื้อมันฝรั่งมีความกรอบแต่มีข้อเสียตรงที่ว่า ขนาดของแผ่นมันฝรั่งจะดูเล็กและดูละเอียดไปหน่อยจึงทำให้ทานไม่ค่อยสะใจเท่าไหร่นัก

2.รสโนริสาหร่าย

ถือว่าเป็นมันฝรั่งอีกหนึ่งรสชาติที่มียอดขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวานในแบบกลมกล่อม มีส่วนผสมของสาหร่ายในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ แถมเนื้อของมันฝรั่งยังมีลักษณะกรุบกรอบ จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมหรือชาสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

3.รสแกงเขียวหวาน

ถือว่าเป็นเลย์รสชาติใหม่ที่มีความแปลกมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยมีการแต่งกลิ่นและรสชาติให้มีความคล้ายกับแกงเขียวหวานตอนที่กำลังสุกใหม่ ๆ แถมยังมีรสชาติหอมหวานกลมกล่อมในแบบกำลังดี และที่สำคัญยังมีการออกแบบแพ็คเกจให้ดูสวยงามและดูสะดุดตามาก ๆ อีกด้วย

4.รสต้มยำกุ้ง

ถือว่าเป็นเลย์ออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อยไม่แพ้กันเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับรูปทรงและการดีไซน์ของซองขนมที่ดูโดดเด่นกว่าขนมประเภทอื่น ส่วนรสชาติก็มีความเผ็ดในแบบจัดจ้าน แถมยังมีกลิ่นหอมของเครื่องเทศสมุนไพรในแบบอ่อน ๆ อีกด้วยค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อเลย์ออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมของกินที่มีรสชาติหอมหวานอร่อยมารับประทาน แถมขนมยี่ห้อเลย์ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงามดูแปลกตา และที่สำคัญยังมีการคิดค้นรสชาติแปลก ๆ และใหม่ ๆ ออกมาให้เราได้ลิ้มลองกันอยู่เสมอ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมยี่ห้อเลย์มาทานกันคนล่ะสองสามห่อแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-2 https://shopee.co.th

                  ภาพที่ 3-4 https://twitter.com

#ยี่ห้อเลย์ออกใหม่ #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น