รีวิว 4 อันดับขนมไทยรสชาติหอมหวานอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น

การรับประทานขนมไทยถือว่าเป็นการช่วยทำให้เรารู้สึกสดชื่นมากขึ้น แถมในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นก็มักนำขนมไทยรสชาติใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ โดยมีทั้งลอดช่อง ขนมตาลและรวมไปถึงขนมไทยหน้าตาแปลกที่หาทานได้ยาก วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมไทยรสชาติหอมหวานอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่นเอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.ลอดช่องสิงคโปร์ 7-11  

เป็นขนมหวานที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตามมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับเนื้อลอดช่องในปริมาณ ที่เยอะจุใจสุด ๆ รสชาติมีความหวานและมีความเค็มผสมเล็กน้อย จึงทำให้เมื่อตักเข้าปากคำแรกก็รับรู้ถึงรสชาติหอมอร่อย และที่สำคัญถ้านำไปแช่เย็นก็จะช่วยทำให้มีความอร่อยมากขึ้นอีกด้วย

2.เต้าส่วนทรงเครื่อง

เป็นขนมไทยที่มีรสชาติหอมหวานอร่อย เนื้อขนมมีความนุ่มในแบบกำลังดีจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากไปคำแรกจึงทำให้สัมผัสถึงความหอมหวานที่ติดปลายลิ้น อีกทั้งถ้าเรานำไปแช่เย็นหรือทานคู่กับน้ำแข็งก็จะทำให้มีรสชาติที่อร่อยมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

3.มันเชื่อมพร้อมกะทิ

เป็นของหวานที่เพิ่งจำหน่ายมาได้พักแต่กลับได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคดีมาก ๆ เลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา ส่วนรสชาติของมันเชื่อมก็มีความหอมหวาน กะทิมีความเข้มข้นในแบบกำลังดี จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงรสชาติความอร่อยในแบบฟิน ๆ และที่สำคัญขนมหวานตัวนี้ยังถือว่าเป็นขนมที่มียอดขายดีติดอันดับอีกด้วยค่ะ

4.ฟักทองแกงบวด

 เป็นขนมหวานที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ซื้อมารับประทานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้โดยจะเป็นของหวานที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและดึงดูดใจผู้บริโภคสุด ๆ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานอร่อย มีปริมาณของน้ำกะทิที่ดูเข้มข้นมีความหอมหวานมัน อีกทั้งถ้ารับประทานเป็นประจำก็จะช่วยบำรุงผิวพรรณให้มีความสวยงามอีกด้วย

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมไทยรสชาติหอมหวานอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมไทยที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมขนมไทยที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย และที่สำคัญขนมหวานบางตัวถ้ารับประทานเป็นประจำก็จะช่วยบำรุงสุขภาพของเราให้ดีขึ้นอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมหวานในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสองสามชิ้นแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ

ภาพที่ 1. จากเพจ 7-Eleven Thailand

ภาพ 2. จากเพจ 7-11 มีอะไรบ้าง

ภาพที่ 3-4 จากเพจ เขาว่าอร่อย

#ขนมไทยรสชาติหอมหวานอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น