รีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มรสชาติใหม่ในเซเว่นที่เด็ดและอร่อย

เมื่อถึงช่วงที่อากาศร้อนเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงจะรู้สึกร้อนจนต้องหาอะไรเย็น ๆ มารับประทานกันใช่ไหมล่ะค่ะ แถมในเซเว่นก็ยังมีการนำเครื่องดื่มใหม่ ๆออกมาจำหน่ายจนทำให้เราตามซื้อกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มรสชาติใหม่ในเซเว่นที่เด็ดและอร่อย ว่าแต่จะมีอะไรเด็ดและน่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.เฉาก๊วย พร้อมดื่ม ตรา ปุ้น&เปา

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่เพิ่งจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสดใส ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานอร่อย ภายในขวดมีการใส่เนื้อเฉาก๊วยในปริมาณเล็กน้อยจึงทำให้เคี้ยวได้เพลิดและสะใจสุด ๆ

2.นมไวตามิลค์รสชาไทย

โดยเป็นเครื่องดื่มอีกหนึ่งยี่ห้อที่น่ารับประทานไม่แพ้กัน ซึ่งจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงาม ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานในแบบกำลังดีจึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่นสุด ๆ เลยล่ะค่ะ แถมถ้านำไปแช่เย็นก็ทำให้มีรสชาติที่อร่อยมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

3. Ener-G  

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่ออกมาจำหน่ายสำหรับคนที่ต้องนอนดึกและทำงานหนักโดยเฉพาะ ซึ่งเครื่องดื่มตัวนี้จะมีส่วนผสมของใบแปะก๊วยที่จะช่วยบำรุงสมองที่จะทำให้เราสามารถทำงานได้ไหลลื่น แถมเมื่อดื่มเข้าไปแล้วยังช่วยคลายง่วงในยามบ่ายได้ดี อีกทั้งในปัจจุบันยังมีการทำในรูปแบบเม็ดให้เราทานได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย 

4. Full Fresh น้ำผลไม้อะโวคาโด

เป็นน้ำผลไม้ออกใหม่ที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและมีความสดใส ส่วนรสชาติของน้ำผลไม้ก็มีความเปรี้ยวอมหวาน และมีปริมาณของเนื้ออะโวคาโดผสมอยู่จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปก็จะทำให้เราได้เคี้ยวเนื้อของอะโวคาโดในแบบเพลิน ๆ และที่สำคัญถ้าดื่มเป็นประจำก็ช่วยทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ปกติอีกด้วยค่ะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มรสชาติใหม่ในเซเว่นที่เด็ดและอร่อย หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยมารับประทานในช่วงที่อากาศร้อน ๆ แถมเครื่องดื่มที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อได้ง่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปตำเครื่องดื่มในเซเว่นมาดื่มกันคนล่ะสองสามขวดแล้วล่ะค่ะ

#เครื่องดื่มรสชาติใหม่ในเซเว่น #เครื่องดื่มเซเว่น #ของกินเซเว่น