รีวิวเซเว่น แนะนำ 4 คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางเซเว่น ที่เช็ดเครื่องสำอางฉบับพกพา

สิ่งสำคัญที่ขาดไปไม่ได้สำหรับสาวๆที่ต้องแต่งหน้าทุกวันเลยก็คือ คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอาง หรือ ที่เช็ดเครื่องสำอาง นั่นเอง เป็นสิ่งที่จำเป็นอีกอย่างที่มีความสำคัญต่อความสะอาดบนใบหน้าของสาวๆมากๆ วันดีคืนดี ที่ต้องเดินทางอาจจะมีเผลอลืมไปบ้าน แต่ข่าวดีก็คือที่ เซเว่น นั้นเป็นสถานที่ๆจะช่วยชีวิตสาวๆได้เป็นอย่างดี เพราะว่าที่เซเว่นเองก็มี ที่เช็ดเครื่องสำอาง เซเว่น ที่ทั้งพกพาง่าย และคุณภาพดี

1.ที่เช็ดเครื่องสำอางเซเว่น ฉบับพกพา – Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water

สำหรับคลีนซิ่งตัวนี้เป็นหนึ่งในคลีนซิ่งตัวโปรดของสาวๆเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวนี้สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างสะอาด แถมยังสามารถช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้อีกด้วย เป็นคลีนซิ่งที่ใช้ได้ง่ายเหมาะสำหรับการพกพา เพราะว่าเจ้าตัวนี้ทำความสะอาดได้ทุกบริเวณบนใบหน้าเลย แล้วก็ค่อนข้างออกหมดด้วย แต่ต้องมีซ้ำในบางช่วงบ้างเล็กน้อย

2.ที่เช็ดเครื่องสำอางเซเว่น ฉบับพกพา – Garnier Skin Naturals Micellar Cleansing Water

ไม่ต้องบอกก็พอจะเดาได้ว่ายี่ห้อนี้เขาขายดีแค่ไหน แล้วในเซเว่นก็มีเจ้าคลีนซิ่งขวดจิ๋วออกมาให้เราได้พกพาไปตามที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย งานนี้ได้ใจสาวๆไปเต็มๆ และแน่นอนว่าพลังทำความสะอาดของคลีนซิ่งตัวนี้ก็ไม่ใช่ธรรมดาเลย ไม่จำเป็นต้องกระชากลากถูให้ใบหน้าของเราต้องระคายเคือง สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมด แล้วหลังจากใช้ก็ไม่เหนียวหน้าด้วย

3.ที่เช็ดเครื่องสำอางเซเว่น ฉบับพกพา – Dr.Somchai Extra Sensitive Micellar Cleansing Water

ที่น่าว้าวสำหรับยี่ห้อนี้เลยก็คือเขาออกแบบบรรจุภัณฑ์ในรูปแบบซอง พกพาง่าย สำหรับคุณสมบัติของเจ้าตัวนี้แม้แต่เครื่องสำอางที่กันน้ำก็สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกไม่เหลือเครื่องสำอางให้กวนใจบนใบหน้าของเรา นอกจากจะทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้อย่างอยู่หมัดแล้ว เจ้าตัวนี้ยังมีสารบำรุงผิวอีกด้วย เรียกได้ว่าคุณภาพเกินราคามากๆ

4.ที่เช็ดเครื่องสำอางเซเว่น ฉบับพกพา – NIVEA Acne Care Micellar Water

คลีนซิ่งตัวนี้ก็เป็นหนึ่งในคลีนซิ่งที่ได้รับความนิยม มีขายแบบขวดเล็กสามารถพกพาได้ง่ายเช่นกัน สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ประมาณหนึ่งเลย สำหรับคลีนซิ่งตัวนี้อาจจะต้องมีใช้สำลีเช็ดซ้ำหลายรอบหน่อย แต่รับรองว่าสามารถทำความสะอาดได้หมดอย่างแน่นอน ที่สำคัญเหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวผิวแพ้ง่ายอีกด้วย เพราะปราศจากจากแอลกอฮอล สำหรับใครที่กำลังมองหา คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง ฉบับพกพา สักขวด ขอแนะนำนีเวียที่มีขายอยู่ตามเซเว่นตัวนี้เลย

#ที่เช็ดเครื่องสำอาง #คลีนซิ่งเซเว่น #รีวิวเซเว่น