รีวิวเซเว่น รวม 3 ของกินเซเว่นที่ซื้อในเซเว่นแล้วอร่อยกว่า อร่อยจริงต้องซื้อจากเซเว่น

เคยเป็นไหมบางทีเราก็นึกสงสัยว่าของกินบางอย่าง ข้างนอกก็มีขายแถมราคาถูกว่าซื้อในเซเว่นเสียอีก แต่ทำไมเรายังกลับเข้าไปซื้อ ของกินเซเว่น เหล่านี้แบบซ้ำๆ แล้วก็ไม่มีทีท่าว่าจะทำใจให้หยุดซื้อได้สักที บทความนี้จะพามาดูกันว่า อาหารในเซเว่น ของกินแบบไหนที่เรามักจะไปซื้อซ้ำๆที่เซเว่น ที่รู้สึกว่าซื้อจากในเซเว่นแล้วมันอร่อยกว่าข้างนอก

1.ของกินเซเว่น ที่ต้องซื้อซ้ำ – กล้วยหอมเซเว่น

หลายๆคนคงต้องขำในใจอยู่อย่างแน่นอน เพราะว่ามันเป็นเรื่องจริงที่ใครๆก็รู้ดีว่าของกินเซเว่นที่ทุกคนมักจะซื้อคือกล้วยหอมของเซเว่น เพราะรู้สึกว่าซื้อในเซเว่นแล้วมันอร่อยกว่าหอมกว่า ถึงแม้ว่าราคาของมันจะแพงกว่ากล้วยหอมข้างนอกด้วยซ้ำ เป็นอีกหนึ่งเรื่องแปลกที่ก็ยังไม่เข้าใจจนถึงทุกวันนี้ ว่าทำไมยังไม่สามารถมูฟออนจากกล้วยหอมเซเว่นได้ ถ้าอยากรู้ว่าขายดีขนาดไหน ให้คุณสังเกตดูว่ากล้วยหอมเข้ามาในสต็อคเซเว่นแต่ละครั้งเยอะขนาดไหน

2.ของกินเซเว่น ที่ต้องซื้อซ้ำ – ไข่ต้ม ไข่ลวก เซเว่น

สำหรับสิ่งนี้ก็คงปฏิเสธไม่ได้อย่างแน่นอน ไม่รู้ว่าเซเว่นเขาต้มไข่อย่างไรให้มีความพอดีขนาดนี้ ขนาดเราต้มเองยังไม่รู้สึกว่าอร่อยขนาดนี้ รวมไปถึงบางคนที่ไม่ชอบกลิ่นคาวของไข่ แต่กลับรู้สึกว่าไข่ต้มเซเว่นนั้นไม่ค่อยคาวสักเท่าไรเลย แถมยังเนื้อเด้งอร่อย แม้แต่ไข่ลวกเองก็ตามยังสามารถต้มได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่ง ของกินเซเว่นที่ขายดิบขายดี แม้เป็นของกินสุดจะธรรมดา และสามารถทำได้ง่ายๆที่บ้าน

3.ของกินเซเว่น ที่ต้องซื้อซ้ำ – สปาเก็ตตี้คาร์โบนาล่า

แน่นอนว่าเจ้าเมนูนี้อยู่ในเซเว่นมานานแสนนาน แล้วเราก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าของเขาอร่อยจริง ด้วยราคาแบบนี้กับรสชาติแบบนี้เรียกได้ว่าเกินราคามากๆ เส้นของเขาก็ทำออกมาได้พอดิพอดี กินแปปๆก็หมด เชื่อว่าเกือบทุกคนต้องเคยกินเมนูแน่นอน แล้วเวาที่ออกไปกินข้างนอก บางคนยังคิดว่าเมนูนี้ในเซเว่นนั้นอร่อยกว่าด้วยซ้ำ ซึ่งก็เป็นเรื่องจริงของคนส่วนใหญ่ที่คิดแบบนั้น เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่น่าพิศวงและยังหาคำตอบไม่ได้ว่าทำไม ของกินเซเว่น เหล่านี้ถึงกลายมาเป็น ของกินที่ต้องซื้อซ้ำๆ ไปกินจากที่อื่นก็ไม่รู้สึกอร่อยเท่ากินในเซเว่น

#ของกินที่ต้องซื้อในเซเว่น #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น