รีวิว 4 อันดับเค้กออกใหม่ใน 7-11 ที่น่าทานที่สุด

เค้กในเซเว่นมีความเด่นในเรื่องของความอร่อยเป็นอย่างมากจึงทำให้สามารถทานได้อย่างง่ายดาย พร้อมกับยังมีความเหมาะสมกับการไปให้คนพิเศษได้ทานของอร่อยในแบบไม่เหมือนใคร อีกทั้งเค้กที่จำหน่ายในเซเว่นยังมีความเด่นเรื่องของการเพิ่มเติมหน้าตาให้มีความสวยงามอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับเค้กออกใหม่ใน 7-11 ที่น่าทานที่สุดว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ดับเบิ้ลช็อกโกแลตเค้ก 

เป็นเค้กที่มาพร้อมกับความอร่อยในส่วนของเนื้อขนมปังที่มีความเข้ากันดีกับไส้ที่อยู่ด้านในเป็นอย่างมาก จึงทำให้เมื่อทานแล้วจะได้สัมผัสกับความอร่อยในแบบไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีความเหมาะสมกับการไปมอบให้กับคนพิเศษอีกด้วย

2.ชีสเค้กทุเรียน 

เป็นสินค้าที่ขายดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้เพราะมีความเด่นเรื่องของแพ็คเกจที่มีความสวยงามในแบบไม่เหมือนใครจึงทำให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่แบบที่ต้องการ อีกทั้งเนื้อขนมปังยังมีความหอมหวานอร่อยที่มากที่สุดอีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าทานขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานแบบหลาย ๆ กล่องแล้วละคะ

3.เค้กลายวัว

 เป็นของกินที่มาพร้อมกับความน่ารักเพราะมีการออกแบบให้มีลวดลายคล้ายกับวัวเป็นอย่างมาก เพื่อเพิ่มความอร่อยในขณะที่ทานอย่างนั้นเอง อีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณของไส้ด้านที่เยอะที่สุดเพื่อให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับราคาที่ไม่แพงมากเกินไปอีกด้วย

4.โรลเค้กรสช็อกโกแลต 

เป็นสินค้าที่มีความเด่นในเรื่องของหน้าตาที่มีความสวยงามและน่าทานที่สุด พร้อมกับยังมีการเพิ่มท้อปปิ้งบนเนื้อขนมปังให้มากที่สุด จึงทำให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่นั้นเอง นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยให้เราอยู่ท้องและไม่หิวระหว่างวันได้อย่างดี และที่สำคัญยังมีความเหมาะสมกับการทานคู่กับกาแฟอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเค้กออกใหม่ใน 7-11 ที่น่าทานที่สุดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาในเรื่องของเค้กที่มีความอร่อยที่มากที่สุดมารับประทานในยามหิว และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นยังมาพร้อมกับความอร่อยเป็นอย่างมาก แถมยังมีการเพิ่มเติมในส่วนของรสชาติและหน้าตาให้ดูดีมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่อีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยเค้กที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

เครดิตภาพ เพจ 7-Eleven Thailand