รีวิว 4 อันดับของหวานออกใหม่ใน 7-11

สำหรับของหวานที่จำหน่ายในเซเว่นมีการเพิ่มเติมสินค้าแบบใหม่ ๆ เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เรามีตัวเลือกในการทานที่มากขึ้นอย่างนั้นเอง อีกทั้งของหวานบางชนิดยังมีการออกแบบในเรื่องของหน้าตาให้มีความสวยงามมากขึ้นอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของหวานออกใหม่ใน 7-11 ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.มินิแพนเค้ก 

เป็นสินค้าที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีความสวยงามจึงชวนน่าทานเป็นอย่างมาก ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานและนุ่มที่มากที่สุด จึงทำให้เมื่อกัดไปคำแรกก็สัมผัสกับความอร่อยอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้ดีที่สุด เป็นสินค้าที่น่าทานขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

2.ไดฟุกุ

 เป็นของว่างที่มาพร้อมกับความสวยงามในเรื่องของเนื้อขนมเป็นอย่างมาก จึงทำให้เราสามารถทานได้อย่างเอร็ดอร่อยมากที่สุด แถมเนื้อขนมด้านนอกยังมีความหอมหวานและมีการเพิ่มเติมไส้ด้านในให้มากขึ้นเพื่อให้ได้รับอรรถรสในการทานที่มีความแปลกใหม่อีกด้วย

3.พาคอตต้า

 เป็นขนมที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่จะช่วยดึงดูดความสนใจที่มากที่สุด สำหรับเรื่องรสชาติก็มีความหอมหวานในส่วนของไส้ที่ให้มาเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ถ้านำไปทานคู่กับนมถือว่าจะช่วยเพิ่มความอร่อยให้มากขึ้นอีกด้วย

4.โมจิ 

เป็นขนมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเพราะมีการออกแบบในส่วนของแพ็คเกจให้มีความน่าสนใจมากที่สุด สำหรับรสชาติจะมีความหอมหวานและมีความนุ่มในส่วนของเนื้อขนมด้านนอกที่มีความเข้ากันดีกับไส้ที่ให้มาเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ถ้านำไปแช่เย็นยังช่วยให้มีความอร่อยมากขึ้นอีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าทานขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของหวานออกใหม่ใน 7-11 หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ หลายคนที่กำลังมองหาในเรื่องของหวานที่มีความอร่อยมากที่สุดมารับประทานในยามหิว และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นยังมาพร้อมกับความอร่อยในเรื่องของรสชาติเป็นอย่างมาก แถมยังมีการเพิ่มเติมในเรื่องของปริมาณให้มากที่สุดเพื่อให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังเป็นสินค้าที่มีส่วนช่วยให้เราสามารถอิ่มท้องได้อย่างเต็มที่มากที่สุดอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ รีวิวเซเว่น ของกินเซเว่น ครีมซองเซเว่น ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มออกใหม่

เครดิตภาพ เพจ เข้าเซเว่น