รีวิว 5 อันดับ น้ำพริกที่อร่อยที่สุดและขายดีใน 7-11

ถ้าจะพูดถึงน้ำพริกคงจะเป็นอาหารที่คู่ควรกับคนไทยมาช้านาน และที่สำคัญยังเป็นอาหารที่มีประโยชน์ จึงทำให้ในปัจจุบันร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นได้มีการจำหน่ายน้ำพริกออกมาหลากหลายรูปแบบและหลากหลายยี่ห้อ จนทำให้ใครหลายคนต้องติดใจน้ำพริกของเซเว่นจนอยากจะเหมาน้ำพริกมาทานหมดร้านก็มีมาแล้ว วันนี้ผู้เขียนเลยจะมา รีวิว 5 อันดับ น้ำพริกที่อร่อยที่สุดและขายดีใน 7-11 ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1. น้ำพริกตาแดง

เป็นน้ำพริกที่มีลักษณะที่ค่อนข้างเหลว จึงสามารถทานคู่กับผักต้มหรือไข่ต้มก็อร่อยลงตัวสุด ๆ ส่วนรสชาติก็มีรสชาติที่อร่อยกลมกล่อมเลยทีเดียว แถมมีขนาดปริมาณถึง 20 กรัม ซึ่งถือว่าเก็บไว้ทานได้ระยะประมาณหนึ่งเลยทีเดียว

2.น้ำพริกปลาย่าง

ถือว่าเป็นน้ำพริกที่มีรูปร่างแพ็คเกจที่สวยงามดูหรูหราไฮโซ ส่วนตัวน้ำพริกมีลักษณะแห้ง ๆ และเป็นก้อนเล็ก ๆ จึงทำให้มีรสชาติหอมปลาย่างอ่อน ๆ บวกกับที่มีความเผ็ดไม่มากเท่าไหร่นักจึงเป็นน้ำพริกที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ทานเผ็ด

3.น้ำพริกนรก

ถือว่าเป็นน้ำพริกยอดฮิตที่ใครหลายคนมักจะซื้อไปทานกันอยู่เสมอ ส่วนรสชาติก็ออกกลมกล่อม และมีความเผ็ดในแบบที่สะใจถ้าได้ทานคู่กับผักต้มหรือหมูทอดสักชิ้นก็ถือว่าเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ จนทำให้ใครหลายคนเมื่อได้ทานน้ำพริกนรกยี่ห้อนี้ถึงกับอร่อยจนอยากจะเหมามาทานหลาย ๆ กระปุกเลยก็ว่าได้

4.น้ำพริกปลาดุกฟู

ถือว่าเป็นน้ำพริกอีกยี่ห้อหนึ่งที่มีแพ็คเกจที่น่าดึงดูดใจมาก ๆ ส่วนเนื้อน้ำพริกก็มีลักษณะเป็นก้อนเล็ก ๆ และมีรสชาติที่ไม่เผ็ดมาก จึงเหมาะสำหรับคนที่ทานเผ็ดไม่ได้ แต่เสียอย่างตรงที่มีปริมาณน้ำพริกน้อยไปสักนิดเพราะมีแค่ประมาณ 12 กรัมเท่านั้นเอง

5.น้ำพริกกุ้งสวรรค์

สำหรับน้ำพริกตัวนี้ถือว่าเป็นน้ำพริกที่มีรสชาติอร่อยสุด ๆ เพราะเพียงแค่เปิดกระปุกออกมาก็ได้ความหอมของกุ้งแห้ง และน้ำพริกมีลักษณะเป็นก้อนเล็ก ๆ จึงเหมาะมากที่จะทานคู่กับผักต้ม หรือไข่ต้มก็ถือเข้ากันได้เป็นอย่างดี

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 5 อันดับ น้ำพริกที่อร่อยที่สุดและขายดีใน 7-11 หวังว่าคงจะถูกใจสายกินที่กำลังมองหาน้ำพริกที่สามารถหาซื้อได้ง่ายในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่น แถมในบางช่วงยังมีการจัดโปรโมชั่นลดราคาแบบซื้อ 1 แถม 1 อีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มสุดคุ้มเลยทีเดียว ถ้าเพื่อน ๆ รู้ว่าน้ำพริกในเซเว่นของเขาดีแบบนี้ เพื่อน ๆ คงจะต้องเหมามาทานคนล่ะสองสามกระปุกแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก cities.trueid

#น้ำพริก #น้ำพริกขายดีใน 7-11 #ของกินเซเว่น