SINGHA สิงห์ เลมอนโซดา ไม่มีน้ำตาล หาซื้อได้ที่ 7-11 แล้ววันนี้

ในยุคที่อากาศเริ่มร้อนขึ้นทุกวันๆ ทำให้เราต้องการดื่มน้ำหวานๆ น้ำอัดลม เครื่องดื่มชูกำลังอะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า แต่เราก็รู้กันอยู่แล้วสินะว่าไอ้พวกน้ำหวานๆ รวมถึงน้ำอัดลมต่างๆ เนี่ย มันมีน้ำตาลและโซเดียมอยู่สูงมาก อาจส่งผลให้เราเป็นโรคเบาหวาน หรือเบาหวานขึ้นตา รวมถึงน้ำตาลในกระแสเลือดเยอะเกินไป และโรคอื่นๆ ที่อาจตามมาในระยะยาวพอแก่ตัวไป เพราะภูมิคุ้มกันเราก็จะเริ่มลดน้อยลง ดังนั้นวันนี้เราเลยมาแนะนำเครื่องดื่มเลมอนโซดา ของแบรนด์สิงห์ SINGHA ที่ออกมาใหม่ล่าสุด วางขายที่ 7-11 แล้ววันนี้ในราคาเพียงแค่ 16 บาทเท่านั้น

ข้อดีของเลมอนโซดา สิงห์ SINGHA

โดยปกติพวกเลมอนโซดาก็จะมีน้ำตาลกันมากเพื่อให้ดื่มง่าย และสดชื่น แต่สำหรับเลมอนโซดาของสิงห์นั้นไม่มีน้ำตาลเลยนะ ทำให้เราไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาล เบาหวาน รวมถึงเรื่องโรคภัยเกี่ยวกับน้ำตาลเลย เนื่องจากเป็นรูปแบบกระป๋อง ทำให้เปิดดื่มออกมามีความซ่า สดชื่นมากขึ้น มาที่ปริมาณ 330 มิลลิลิตร ราคาเพียงแค่ 16 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก และมีโซเดียมเพียง 105 มิลิกรัม หรือเรียกว่า 5% ของเครื่องดื่มเท่านั้น และเรื่องของวิตามินซี (Vitamin C) ยิ่งแทบไม่ต้องพูดถึง เพราะเราได้รับเน้นๆ ถึง 60% พอพูดเรื่องน้ำหนัก ดื่มแล้วน้ำหนักก็จะไม่ขึ้น เพราะว่าไม่มีพลังงาน ไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมันนั่นเอง

ทำไมเราควรดื่มอะไรที่มีวิตามินซี

การดื่มหรือทานวิตามินซี (Vitamin C) นั้นมันมีข้อดีตรงที่ว่า ร่างกายเราจะสามารถดูดซับสารอาหารและวิตามิน โปรตีนต่างๆ ได้เพิ่มมากขึ้น บางทีการที่เราโทรม และพยายามกินกลูต้า กินวิตามินนั่นนู่นนี่บำรุง เคยสังเกตหรือไม่ว่ามันก็ไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้นเท่าไหร่

เพราะร่างกายคนเราในหนึ่งมื้อ ดูดซับพวกสารอาหารไม่ได้มากขนาดนั้น ซึ่งการที่เราดื่มหรือทานวิตามินซีไปนั้นมันจะช่วยให้ร่างกายเรารับสารอาหารได้มากขึ้นเพิ่ม เช่น จากที่ปกติเราร่างกายเราสามารถรับวิตามินจากผลไม้ได้เพียง 1-2 ส่วนเท่านั้น

ยกตัวอย่างแอปเปิ้ล แอปเปิ้ลลูกนึงมีวิตามินมากมาย แต่เราก็รับได้เพียงลูกเดียว หากกินเพิ่มเป็น 2 ลูก มันก็จะดูดซับไม่ได้หมด แต่หากเราดื่มวิตามินซีเพิ่มให้กับร่างกาย มันก็จะช่วยเพิ่มสารอาหารต่างๆ ดูดซับอะไรมากมายได้เพิ่มขึ้นนั่นเอง นี่คือเหตุผลที่ทำให้เราควรดื่มหรือทานวิตามินซีนั่นเอง

การดื่มวิตามินซีนั้นดีมากต่อร่างกาย และยิ่งเลมอนโซดา แบรนด์สิงห์ SINGHA ที่ทำออกมานั้นช่วยผสมผสานให้ดื่มง่าย สดชื่น แถมไม่มีน้ำตาล ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยให้เราดื่มแทนพวกชากาแฟ หรือเครื่องดื่มหวานๆ ได้นะ

ขอบคุณภาพจาก prachachat

#SINGHA #เลมอนโซดา #สิงห์