รีวิว 4 อันดับของกินใน 7-11 ที่ควรลองทานมากที่สุด

ในช่วงนี้ร้านสะดวกซื้อ 7-11 มาพร้อมกับของกินแบบที่หลากหลายที่สุดจึงทำให้มีตัวเลือกในการทานที่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างนั้นเอง อีกทั้งยังมาพร้อมกับความอร่อยแบบที่ลงตัวเป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินใน 7-11 ที่ควรลองทานมากที่สุดว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.หมูย่างเกาหลี 

เป็นของกินที่มีส่วนช่วยให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้เป็นอย่างดีเพราะมาพร้อมกับหมูแบบพอดีคำ และยังมีการเพิ่มเติมเครื่องเทศเข้าไปให้มากที่สุด จึงทำให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งเนื้อหมูยังมีความนุ่มและไม่เหนียวมากเกินไปอีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าอร่อยขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

2. Jele Light Fresshy เยลลี่ผสมเม็ดบีด

 เป็นตัวช่วยที่ทำให้เรารู้สึกคลายร้อนได้เป็นอย่างดี แถมยังมีความหอมหวานในส่วนของรสชาติที่มีความแตกต่างจากเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ พร้อมกับยังมีการเพิ่มเม็ดบีดเข้าไปร่วมด้วยที่จะช่วยเพิ่มความอร่อยให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

3.น้ำเต้าหู้คั้นสด 

เป็นสินค้าที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีความสวยงามและน่าทานเป็นอย่างมาก ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานในแบบกำลังดีที่ทำให้คนที่ลดน้ำหนักก็สามารถทานได้แบบที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับประโยชน์อย่างครบถ้วนมากที่สุดจึงช่วยให้ร่างกายของเรามีความแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย

4.ปูอัด เบนโตะ 

เป็นของว่างที่มาพร้อมกับความอร่อยในส่วนของเนื้อปูอัดเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณที่เยอะอย่างจุใจที่ทำให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีความเหมาะสมกับการแปรรูปเป็นเมนูอื่น ๆ อีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าอร่อยขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่ได้ทานไม่รู้ด้วยนะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินใน 7-11 ที่ควรลองทานมากที่สุดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาในเรื่องของกินที่มีความอร่อยมากที่สุดมารับประทานในยามหิว และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นยังมาพร้อมกับความอร่อยในส่วนของรสชาติที่มีความแตกต่างจากสินค้าตัวอื่นเป็นอย่างมาก แถมยังมีการเพิ่มปริมาณให้มากขึ้นเพื่อให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเติมวิตามินเข้าไปร่วมด้วยเพื่อให้เราได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอตามที่ร่างกายต้องการอีกด้วย

รีวิวเซเว่น ของกินเซเว่น ครีมซองเซเว่น ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มออกใหม่

เครดิตภาพ  เพจ เซเว่นใกล้บ้าน by 333/43