รีวิว 4 อันดับของกินใน7-11 ที่มีความแปลกใหม่และน่าสนใจที่สุดในขณะนี้

สำหรับของกินในเซเว่นมีความเด่นเรื่องของรสชาติที่มีความอร่อยอย่างลงตัวมากที่สุด พร้อมกับยังมีการตกแต่งในส่วนของหน้าตาให้ดูน่าทานมากขึ้นกว่าเดิมแบบหลายเท่าเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการลดราคาเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินใน7-11 ที่มีความแปลกใหม่และน่าสนใจที่สุดในขณะนี้ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1. มันฝรั่งอบชีส 

เป็นของกินที่มีความสวยงามในส่วนของหน้าตาเป็นอย่างมากจึงทำให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่นั้นเอง ในส่วนของรสชาติจะมีความหอมหวานแบบกำลังดีและมีความนุ่มในส่วนของเนื้อมันฝรั่งเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยประโยชน์มากมายที่ทำให้ร่างกายมีความแข็งแรงอีกด้วย

2.พานาคอตต้า 

เป็นของกินที่มาพร้อมกับความหอมหวานในส่วนของเนื้อขนมด้านนอกที่มีความเข้ากันดีกับไส้ด้านในเป็นอย่างมาก จึงทำให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่นั้นเอง อีกทั้งยังมีการเพิ่มเติมปริมาณของขนมให้มากที่สุดเพื่อให้ผู้บริโภคเกิดอรรถรสในการทานมากขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหลากหลายรสชาติให้เลือกทานอีกด้วย

3.พุดดิ้งสตรอเบอรรี่

 เป็นของหวานที่มีความเด่นในส่วนของสีสันที่น่าทานเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้พร้อมกับยังมีการเพิ่มท้อปปิ้งให้มากที่สุด จึงทำให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่นั้นเอง นอกจากนี้ยังเป็นของหวานที่เหมาะสมกับการทานในช่วงหน้าร้อนอีกด้วย

4.ขนมกล้วย 

เป็นขนมที่มาพร้อมกับความอร่อยที่มากที่สุดจึงทำให้เราสามารถทานได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีความหอมหวานในส่วนของเนื้อขนมที่มีความเข้ากันดีกับไส้ที่ให้มากที่สุด และยังถือว่าเป็นของกินที่ขายดีติดอันดับอีกด้วย เป็นของกินที่น่าทานขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินใน7-11 ที่มีความแปลกใหม่และน่าสนใจที่สุดในขณะนี้หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาในเรื่องของกินที่มีความแปลกใหม่พร้อมกับยังต้องมีความอร่อยอย่างลงตัว และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นมีความเด่นในเรื่องของรสชาติที่มากที่สุดแถมยังมีการเพิ่มเติมในส่วนของ    ท้อปอิ้งแบบอื่นเข้าไปร่วมด้วยจึงทำให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่อีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

รีวิวเซเว่น ของกินเซเว่น ครีมซองเซเว่น ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มออกใหม่

เครดิตภาพ เพจ มนุษย์รีวิวเซเว่น และเพจ ชอบโปร – ShobPro