กำจัดสิวเสี้ยนตอตำใจด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใน 7-Eleven

เนื่องจากปัญหาผิวหน้าไม่ขาวสว่างกระจ่างใสที่ผู้หญิงหลายคนต้องพบเจอนั้นก็ยังมีเจ้าสิวเสี้ยนนี้แหละทุกคนที่เป็นปัญหากวนใจยามแต่งหน้าได้ในทุกวัน ไม่ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใดปัญหาสิวเสี้ยนก็ยังไม่หมดไปจากใบหน้าสักที และจุดสำคัญ! ที่มักเจอเจ้าสิวเสี้ยนนั้นคงหนีไม่พ้นปลายจมูก แก้ม และคาง ส่วนตัวเราเป็นคนรูขุมขนกว้างมากซึ่งก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ส่งผลให้เกิดสิวเสี้ยนชนิดมโหฬารกันเลยทีเดียว แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางออก เมื่อเราพบกับสินค้า 2 ตัวใน 7-Elevenจ้า หลังทดลองใช้ไปปรากฏว่า เฮ้ย! มันดีจนอยากบอกต่อในวันนี้นั้นเอง

1.BK Acne Mask

เจ้าBK Acne Maskเป็นมาร์คสิวเสี้ยนที่ไม่ได้กำจัดเพียงสิวเสี้ยน ส่วนตัวทดลองใช้แล้วแทบร้องว้าว! เลยนะคะ เนื่องจาผลสะท้อนที่ได้คือช่วยละลายสิวเสี้ยนและด้วยสารสกัดบางอย่างทำสิวอักเสบยุบลงทันทีหลังมาร์คหน้าเสร็จเรียบร้อย โดยปกติทุกคนคงจะชินกับแผ่นลอกสิวเสี้ยนที่ดึงทีเดียวหนังหน้าแทบหลุดติดมือมาเลยจ้า

ซึ่งวิธีดังกล่าวจะได้เห็นสิวเสี้ยนที่สะใจสุด ๆ ทว่าผลเสียที่ตามมานั่นก็คือรูขุมขนกว้างค่ะ และการรักษารูขุมขนบนใบหน้าไม่ใช่เรื่องง่ายแต่อย่างใด เพราะฉะนั้นเราจึงคิดว่าเจ้าBK Acne Maskกำจัดสิวเสี้ยนได้อ่อนโยนที่สุดเลยค่ะ สำคัญ!ของความคุ้มค่า คือหนึ่งซองใช้ได้ทั่วทั้งใบหน้าเลยนะคะ ส่วนตัวซื้อเจ้าBK Acne Maskจาก 7-Elevenในราคาเพียง49 บาทนะคะ 

2.The Original Charcoal Deep Cleansing Nose Port Strips 

ตัวแรกเราแนะนำสูตรกำจัดสิวเสี้ยนแบบทะนุถนอมกันไปแล้ว ต่อมาตัวที่สองเจ้า The Original Charcoal Deep Cleansing Nose Port Strips เราตั้งใจแนะนำเพื่อสายโหดโดยเฉพาะเลยนะ ส่วนตัวเราชอบผลิตภัณฑ์ตัวนี้เพราะลอกสิวเสี้ยนได้สะใจชนิดถอนรากถอนโคนกันเลยค่ะ

แต่ข้อเสีย! คือรูขุมขนกว้างและใช้ได้แค่บริเวณจมูกเท่านั้น เราซื้อเจ้า The Original Charcoal Deep Cleansing Nose Port Stripsมาจาก 7-Eleven ในราคา 49 บาทในหนึ่งซองจะมีซองน้อย ๆ อีก 3 ซองค่ะ สามารถใช้ได้นาน 3 ครั้งเลยจ้า

ข้อแนะนำ

หากใช้ The Original Charcoal Deep Cleansing Nose Port Stripsควรเตรียมน้ำแข็งไว้ปิดรูขุมขนหลังดึงแผ่นแปะออกจ้า ถ้าหากปล่อยให้รูขุมขนกว้างเช่นนั้นเป็นเวลานานความมันบนใบหน้าก็สะสมตามรูขุมขนจนเกิดเป็นสิวเสี้ยนได้อีกนั้นเองทุกคน

 สุดท้ายทางที่ดีของการป้องกันสิวเสี้ยนเบื้องต้นคือการล้างหน้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกให้เรียบร้อยค่ะ หากผู้หญิงคนใดสนใจสินค้าเราแนะนำรีบวิ่งไปตำกันได้ที่ 7-Eleven เลยจ้า

zeantoeiza , twitter และ  wongnai

#สิวเสี้ยน #มาร์คสิวเสี้ยน #ผลิตภัณฑ์ใน 7-Eleven