Review 2 ครีมไข่ปราบสิว Smooto พร้อมจัด!

เนื่องจากปัญหาสิวเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ แน่นอน!เราก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ประสบปัญหาสิวตลอด ถึงแม้จะมีการพึ่งพาคลินิกเสริมความงามแล้วก็ตามนะคะ แต่สิวก็ไม่อาจหายขาดได้เลย เมื่อหยุดใช้ครีมของทางคลินิกฮอร์โมนในร่างกายของเราก็สร้างสิวขึ้นมาตลอดเวลาจะไปหาหมอทุกเดือนเลย เราก็สู้ราคาไม่ไหว ซึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อนได้พบกับสินค้า 2 ตัวในเครือSmootoด้วยความที่สนใจหน้าซองเป็นรูปไข่และมีข้อมูลการันตรีปราบสิวอยู่หมัด!แถมราคาก็หลักสิบมีหรือที่เราจะไม่หยิบลงตะกร้า หลังเราทดลองใช้ครีมไข่ 2 ตัวที่ตำมาแล้ว เฮ้ย! มันดีจึงได้นำมาเขียนเล่าเรื่องราวในบทความนี้นั้นเองจ้า เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราขอเริ่มแนะนำเลยนะคะ

1.Smooto Egg Collagen White Serum 

หรือทุกคนจะเรียกว่าสมูทโตะ เอ้ก คอลลาเจน ไวท์ เซรั่ม เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของไข่แดงจากประเทศญี่ปุ่นเลยนะทุกคน ส่วนตัวหลังทดลองใช้ไปได้ 3 วัน เราคิดว่าผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจนนั่นก็คือผิวหน้าดูไม่โทรม รูขุมขนกระชับขึ้น แถมผิวหน้าดูใสออร่าขั้นสุด อาจสืบเนื่องมาจาก Smooto Egg Collagen White Serum มีสารสกัดดังนี้ 

  • ไข่แดงช่วยบำรุงผิวให้ตึงกระชับใบหน้าอ่อนกว่าวัยนั้นเอง
  • Collagen เป็นตัวที่ช่วยดูแลเรื่องผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ซึ่งเราก็เห็นผลว่ามันทำได้จริง 100% 
  • Arbutinเป็นตัวเด็ด! คืนความขาวกระจ่างใสฟื้นฟูผิวที่โดนแดดเผาให้ดูออร่าจับขึ้นจ้า

ในซองยัง Vitamin A, C, B, E ช่วยดูแลเรื่องรอยดำรอยแดงให้แลดูจางลงแถมในซองยังไม่มีสารอันตราย ดังนั้นผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้นะคะ 

2.Smooto Volcanic Egg Clay Mask 

ตัวนี้เป็นมาร์คหน้าตัวโปรด! เลยนะคะ ซึ่งเจ้าตัว Smooto Volcanic Egg Clay Mask เป็นมาร์คไข่ที่มีส่วนผสมของถ่านภูเขาไฟจึงช่วยดูดล้างสารพิษที่ตกค้างตามรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ส่วนตัวเราทดลองใช้ผลสะท้อนที่เราแทบเทให้ทั้งกระจาดนั้นก็คือสิวยุบลงชั่วข้ามคืน

เราเองก็เป็นคนชอบอะไรรวดเร็วทันใจอยู่แล้วนะคะ ยิ่งปลื้ม! เข้าไปใหญ่เลยจ้า แถมยังคุมมันกระชับรูขุมขนได้อีกด้วย ซึ่งในหนึ่งซองจะผสานไปด้วยคุณประโยชน์จากคอลลาเจน Vitamin A, B, C, E ที่ช่วยซ่อมแซมผิวหน้าให้แข็งแรงขึ้น

โดย 2 ผลิตภัณฑ์ของ Smooto เราตำมาจาก 7-Eleven นะคะราคาอยู่ซองละ39 บาท ส่วนคิดว่าคุ้มค่ามากในผลลัพธ์ที่ได้ แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าผลสุดท้ายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นโปรดพิจารณาก่อนเลือกสินค้าจ้า 

ขอบคุณภาพจาก bloggang

#ครีมไข่ปราบสิว #ครีมไข่ #Smooto