รีวิว 4 อันดับขนมสุดละมุนและแบ๊วที่สุดใน 7-11

สำหรับขนมที่จำหน่ายในเซเว่นมีการเพิ่มเติมในส่วนของหน้าตาให้มีความละมุนมากขึ้นจึงช่วยเพิ่มอรรถรสในการทานได้มากเลยทีเดียว พร้อมกับยังมีความเด่นในเรื่องของการเพิ่มเรื่องความสวยงามของแพ็คเกจเพื่อให้น่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมสุดละมุนและแบ๊วที่สุดใน 7-11 ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.อมยิ้มจูปาจุ๊ปส์เซอไพร์สจูราสสิคเวิลด์ 

เป็นสินค้าที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่มากที่สุดจึงช่วยเพิ่มอรรถรสในการทานได้มากเลยทีเดียว พร้อมกับยังมีความหอมหวานอร่อยในส่วนของเนื้อลูกอมที่มีความเปรี้ยวอมหวานผสมอยู่ อีกทั้งเป็นสินค้าที่มีความเหมาะสมกับการซื้อไปฝากเด็ก ๆ อีกด้วย 

2.อมยิ้มจูปาจุ๊ปส์ฟันเพนไลน์เฟรนด์

 เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้เพราะมีการคิดค้นในส่วนของรูปร่างภายนอกให้ดูน่าทานที่มากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งเนื้อลูกอมยังมีความเปรี้ยวอมหวานที่ทำให้เรารู้สึกสดชื่นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับราคาที่ไม้แพงมากเกินไป

3.ลูกอมป็อปปิ้งโดราเอมอนเมจิกสติ๊กเกอร์

 เป็นลูกอมที่มาพร้อมกับความน่ารักและน่าทานที่สุดด้วยการออกแบบให้มีความแตกต่างจากลูกอมตัวอื่น ๆ ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานละมุนที่จะช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นได้อย่างดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีความเหมาะสมกับการซื้อไปฝากเด็ก ๆ อีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าทานขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันหลาย ๆชิ้นแล้วละคะ 

4.เยลลี่ยูปี้บิ๊กวาฟเฟิลแซนวิช กลิ่นผลไม้รวมเน้น ๆ

 เป็นของทานเล่นที่มีการเพิ่มเติมสีสันให้มีความสวยงามในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกมากที่สุดที่ชวนน่ารับประทานเป็นอย่างมาก ในส่วนของเนื้อเยลลี่ก็มีความนุ่มแบบละมุนลิ้นที่จะช่วยเพิ่มความอร่อยให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับความหวานในแบบกำลังดีอีกด้วย เป็นสินค้าที่ดีขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ 

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมสุดละมุนและแบ๊วที่สุดใน 7-11 หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาในเรื่องของกินที่มีความอร่อยมากที่สุดมารับประทาน และสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นก็มีความเด่นเรื่องของรสชาติความอร่อยที่มากที่สุด อีกทั้งยังมีการเพิ่มเติมความสวยงามให้ดูน่าสนใจอีกด้วย  แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ 

รีวิวเซเว่น ของกินเซเว่น ครีมซองเซเว่น ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มออกใหม่

เครดิตภาพ เพจ 7-Eleven Thailand