รีวิว 4 อันดับขนมใน 7-11 ที่สายหวานควรลองชิม

ขนมของกินในเซเว่นถือว่ามาพร้อมกับความสดสะอาดปลอดภัยที่สุดที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกทานได้อย่างมั่นใจอย่างนั้นเอง อีกทั้งยังมีการเพิ่มเติมในเรื่องของรสชาติแบบใหม่ ๆ เข้าไปร่วมด้วยที่ทำให้การทานขนมจะไม่น่าเบื่อและจำเจมากเกินไป ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมใน 7-11 ที่สายหวานควรลองชิมว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ 

1.นมช็อกโกแลตแบบถุง 

เป็นนมที่มาพร้อมกับรสชาติความอร่อยแบบไม่เหมือนใครเลยก็ว่าได้ที่ทำให้เรารู้สึกสดชื่นเป็นอย่างมาก และยังอุดมไปด้วยประโยชน์อย่างมากมายที่ช่วยในการบำรุงร่างกายของเราให้มีความแข็งแรงมากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีกด้วย เป็นนมที่มาพร้อมกับความอร่อยและประโยชน์มากมายขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานในแบบหลาย ๆ ถุงแล้วละคะ

2.ขนมปังไส้กรอกชีส 

เป็นของว่างที่มาพร้อมกับความนุ่มของขนมปังเลยก็ว่าได้ที่เมื่อนำเข้าปากแล้วก็สัมผัสกับความอร่อยอย่าลงตัวที่สุด ในส่วนของไส้ก็มีการเพิ่มปริมาณอย่างจุใจที่ทำให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่นั้นเอง เป็นสินค้าที่มีความอร่อยขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทายกันเยอะ ๆ แล้วละคะ 

3.เยลลี่เจเล่ 

เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมเลยก็ว่าได้เพราะมีการเพิ่มเติมรสชาติความอร่อยให้มากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งรสชาติยังมีความหอมหวานแบบไม่เหมือนใครที่ทำให้เราสามารถดื่มได้อย่างเต็มที่มากที่สุดอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินว่ามีความอร่อยขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาดื่มกันเยอะ ๆ แล้วละคะ 

4.คุกกี้รสชาติใหม่ 

 เป็นคุกกี้ออกใหม่ที่น่าทานที่สุดเพราะมีการเพิ่มเติมรสชาติความอร่อยให้มากขึ้นอย่างนั้นเอง ในส่วนของเนื้อขนมมีการเพิ่มเติมความนุ่มในแบบที่ลงตัวที่จะช่วยให้เราสามารถเคี้ยวได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีความเหมาะสมกับการทานคู่กับเครื่องดื่มต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความอร่อยให้มากขึ้นอีกด้วย 

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมใน 7-11 ที่สายหวานควรลองชิมและสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นมีความอร่อยแบบที่ลงตัวที่สุดที่มีความเหมาะสมกับการทานคู่กับเครื่องดื่มชนิดอื่น ๆ ได้อย่างดี อีกทั้งยังมีความสดสะอาดปลอดภัยที่ทำให้มีความมั่นใจในขณะที่ทานอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ 

รีวิวเซเว่น ของกินเซเว่น ครีมซองเซเว่น ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มออกใหม่

เครดิตภาพ  เพจ  ชี้เป้าเซเว่น