ขาเนียนสวยด้วยผลิตภัณฑ์หลักสิบ! ใน 7-Eleven

โดยปกติแล้วผู้หญิงมักจะมีการพูดถึงและอิจฉาในเรื่องของส่วนสูงอยู่เป็นประจำ แต่อีกหนึ่งเรื่องราวที่มักจะเป็นปัญหาโลกแตก! นั้นก็คือความเนียนของขา ส่วนตัวเป็นคนชอบมองผู้หญิงที่ขาเรียวสวยหรือมีขาที่ขาวเนียนแล้วแอบอิจฉาในใจทำไมขาเราไม่เป็นเช่นนั้นบ้าง จนต้องศึกษาคอร์สดูแลผิวขาให้เรียบเนียนตามคลินิกมา โอ๊ย! ราคาหลักหมื่น

ซึ่งเราก็นักเรียนนักศึกษาแบมือขอเงินผู้ปกครองใช้คนหนึ่งนะคะ ราคาหลักหมื่นสู้ไม่ไหวจริง ๆ แต่ความอยากขาเนียนสวยก็เลยเดินเข้าใน 7-Eleven แหล่งรวมของเสริมความงามถูกและดีในดวงใจเรา ระหว่างเดินดูสินค้าไปเรื่อย ๆ สายตาไปสะดุดเข้ากับผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่ง น่าจะเป็นน้องใหม่เลยแหละเพราะเราเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก ด้วยราคาที่สบายกระเป๋ามาก ๆ เราจึงรีบกระโจนไปคว้ามาใส่ตะกร้าแล้วจ่ายเงินกลับหอทดลองใช้นานเกือบสองสัปดาห์ แล้วผลสะท้อนที่ได้ แม้! ถูกใจเราซะเหลือเกิน จนได้เขียนเรื่องเล่า Review นั้นเอง

Hair Remover Cream Normal Skin

ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์กำจัดขนขาภายใต้แบรนด์ Mimicos  ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศเกาหลีใต้เลยทีเดียว ส่วนตัวทดลองใช้เจ้า Hair Remover Cream  Normal Skin ยอมรับเลยปลื้มมากนะคะ ผลลัพธ์ที่เห็นผลทันทีหลังมาร์คเนื้อครีมนุ่มนิ่มลงบนขาทิ้งไว้เพียงไม่กี่นาที ทุกคนก็จะพบกับเรียวขาที่สวยไร้ขนตำใจแล้วจ้า ด้วยในหนึ่งซองของ Hair Remover Cream  Normal Skin ประกอบไปด้วยว่านหางจระเข้ กรดไธโอไกลโคลิกและสารสกัดจากธรรมชาติอีกมากมายจึงช่วยให้หลังกำจัดขนแล้ว ผิวขาจะไม่หยาบกระด้าง แห้งลอกเป็นขุย ๆ แน่นอน!

ยิ่งทางแบรนด์ได้ออกแบบให้เป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวด้วยแล้วนั้นหายห่วงเรื่องสารอันตรายได้เลยค่ะ แต่สาว ๆ หลายคนก็ยังมีความกังวลใจ การกำจัดขนด้วยวิธีดังกล่าวไม่ได้เป็นการถอนรากถอนโคนเหมือนการเลเซอร์ขนทิ้ง แล้วขนที่ขึ้นมาใหม่จะแข็งหรือเปล่า เราตอบเลยว่าไม่! เพราะขนขาเราที่ขึ้นมาใหม่ไม่ได้แข็งเป็นตอน่าเกลียดแต่อย่างใดเลยแถมใช้เวลานานเป็นสัปดาห์เลยนะกว่าขนขาใหม่จะขึ้นมาให้เราต้องกำจัดอีก

วิธีใช้ Hair Remover Cream Normal Skin

ให้ทุกคนทำความสะอาดขาหรือบริเวณที่ต้องการกำจัดขนจนเรียบร้อย แล้วทาเนื้อครีม Hair Remover Cream  Normal Skin ลงบนขนที่ต้องการนำออก ทิ้งเวลาประมาณ 10 นาทีแล้วล้างน้ำเปล่า เพียง 2 ขั้นตอนง่าย ๆ ขนขาที่เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ขาทุกคนไม่สวยก็หลุดหายไปในชั่วพริบตา

เราซื้อ Hair Remover Cream  Normal Skin มาจาก 7-Eleven นะคะ ราคาซองละ 39 บาทหากทุกคนสนใจอย่าลืมแวะไปตำมาทดลองได้นะ ถูกและคุ้มสุด!

ขอบคุณภาพจาก cities

#ผลิตภัณฑ์หลักสิบ #Mimicos #ครีมซองเซเว่น